Mật Mã Siêu Thiếu Niên Finding Soul.Diễn Viên: Vương Tuấn Khải,Vương Nguyên,Dịch Dương Thiên Tỉ

Mật Mã Siêu Thiếu Niên Finding SoulViệt Sub Năm: 2016 (Tập 25/30)

kể về mấy cậu học sinh trung học Hạ Thường An, Tùy Ngọc, Thầm Hạo Hiên đang tính toán tìm kiếm vì những động cơ khác nhau thì bị rơi vào phép thử AI của Turing. Trong những tầng tầng lớp lớp câu đố ở đây, những mối bất hòa giữa tình bạn, tình thân 2 thế hệ, sự thật và giả dối bắt đầu.

Điên Loạn Maniac First Season.Diễn Viên: Cary Joji Fukunaga,Patrick Somerville

Điên Loạn Maniac First SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Annie Landsberg (Emma Stone) là một cô gái lạc lõng từ một gia đình đổ vỡ đang tìm kiếm mục đích của cuộc sống. Owen Milgrim (Jonah Hill) là con trai thứ năm của một gia đình giàu nứt đố đổ vách nhưng lại gặp chứng tâm thần phân liệt.

Thác Nước Bí Ẩn Phần 1 Falling Water Season 1.Diễn Viên: David Ajala,Lizzie Brocheré,Will Yun Lee

Thác Nước Bí Ẩn Phần 1 Falling Water Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/10)

Kể về câu chuyện của 3 người xa lạ không liên quan nhau, mỗi người dần nhận ra rằng họ đang mơ chung 1 giấc mơ. Mỗi người đều có nhiệm vụ riêng trong mơ, người thì tìm kiếm bạn gái mất tích của mình, người thì tìm kiếm đứa con thất lạc của mình, người còn lại phải tìm cách chữa bệnh cho mẹ mình.

Xem Phim Chúa Tể Địa Ngục Phần 1 - Lucifer Season 1 Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

buồn chán khi làm chúa tể của địa ngục lucifer rời bỏ ngai vị của mình để đến thành phố los angeles thành phố của những thiên thần tại đây lucifer với khả năng đặc biệt của mình đã tham gia giúp lapd trừng trị bọn tội phạmchúa tể địa ngục phần 1,xem phim chúa tể địa ngục phần 1,download chúa tể địa ngục phần 1,xem online chúa tể địa ngục phần 1 hd,xem chúa tể địa ngục phần 1 nhanh,tai phim chúa tể địa ngục phần 1,lucifer season 1,xem phim lucifer season 1,download lucifer season 1,xem online lucifer season 1 hd,xem lucifer season 1 nhanh,tai phim lucifer season 1