Điên Loạn - Maniac First Season Việt Sub (2018)RSS Điên Loạn - Maniac First Season Việt Sub (2018)
Điên Loạn - Maniac First Season
Diễn viên: Cary Joji Fukunaga, Patrick Somerville
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Annie Landsberg (Emma Stone) là một cô gái lạc lõng từ một gia đình đổ vỡ đang tìm kiếm mục đích của cuộc sống. Owen Milgrim (Jonah Hill) là con trai thứ năm của một gia đình giàu nứt đố đổ vách nhưng lại gặp chứng tâm thần phân liệt.
Cổng Thời Gian Phần 3 Continuum Season 3.Diễn Viên: Rachel Nichols,Victor Webster,Erik Knudsen

Cổng Thời Gian Phần 3 Continuum Season 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Continuum là một bộ phim khoa học viễn tưởng của Canada. Kiera Cameron, một nữ thám tử tới từ tương lai - năm 2077 - phát hiện ra mình bị mắc kẹt ở quá khứ - năm 2012 - tại Vancouver. Những tên tội phạm vô cùng độc ác cũng đã du hành về quá khứ để thay đổi trật tự thế giới... Với rating 8.1 từ IMDB, Continuum chắc chắn sẽ không làm thất vọng người xem với những pha hành động nghẹt thở cùng các ý tưởng độc đáo về công nghệ trong tương lai.

Vua Hổ Tiger King.Diễn Viên: Rachel Nichols,Victor Webster,Erik Knudsen

Vua Hổ Tiger KingViệt Sub Năm: 2020 (Tập 6/7)

Một chủ vườn thú mất kiểm soát lạc giữa các nhân vật lập dị trong câu chuyện có thật về âm mưu thuê giết người. Câu chuyện bắt nguồn từ thế giới ngầm: nuôi mèo lớn.

Unknown2018-11-18 01:31:30

Điên Loạn - Maniac First Season Việt Sub (2018)

annie landsberg emma stone là một cô gái lạc lõng từ một gia đình đổ vỡ đang tìm kiếm mục đích của cuộc sống owen milgrim jonah hill là con trai thứ năm của một gia đình giàu nứt đố đổ vách nhưng lại gặp chứng tâm thần phân liệtđiên loạn,xem phim điên loạn,download điên loạn,xem online điên loạn hd,xem điên loạn nhanh,tai phim điên loạn,maniac first season,xem phim maniac first season,download maniac first season,xem online maniac first season hd,xem maniac first season nhanh,tai phim maniac first season,cary joji fukunaga,patrick somerville