Chuyến Đi Bão Táp The Homesman.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Hilary Swank,Grace Gummer

Chuyến Đi Bão Táp The HomesmanThuyết Minh Năm: 2014

Trong phim, Tommy Lee Jones thủ vai George Briggs, một người đàn ông chuyên đi chiếm đoạt tài sản và bị treo cổ giữa hoang mạc. May mắn thay, ông được Mary Bee Cuddy (Hilary Swank), một phụ nữ độc thân cứu mạng. Đổi lại, George Briggs phải giúp đỡ cô gái hộ tống ba người phụ nữ bị điên di chuyển từ Nebraska tới Iowa. Họ sẽ phải trải qua một chặng đường dài xuyên qua các hoang mạc, sông sâu với nhiều hiểm nguy khôn lường.

Báo Thù Retribution.Diễn Viên: Cengiz Dervis,Dan Richardson,Hugh Quarshie

Báo Thù RetributionThuyết Minh Năm: 2016

Dan Williams, kẻ chuyên thu nợ xã hội đen, gần như phát điên khi cô con gái bị bắt cóc. Cuộc báo thù đẫm máu trong 24 giờ bắt đầu, kẻ chủ mưu thực sự hoảng sợ, sát thủ hàng đầu được thuê để săn mạng Dan trước khi quá muộn. Cảnh sát buộc phải vào cuộc ngăn chặn cuộc chiến đường phố khiến bộ phim càng hấp dẫn!

Biệt Đội Chống Tội Phạm Vigilante Diaries.Diễn Viên: Jason Mewes,Quinton Rampage Jackson,Paul Sloan

Biệt Đội Chống Tội Phạm Vigilante DiariesViệt Sub Năm: 2016

Tác phẩm phiêu lưu hành động của những anh hung màn ảnh những năm 90. Bộ phim xoay quanh một đội các đặc vụ Black-ops đấu tranh chống lại tội phạm, lãnh đạo bởi một The Vigilante - nhân vật phản anh hùng. Biệt đội thực hiện nhiệm vụ ở khắp các địa điểm từ Los Angeles đến Iraq, Armenia, Nga và Anh Quốc. Phim được đạo diễn bởi Mike Hanover.

Báo Thù 88 88 Katharine.Diễn Viên: Katharine Isabelle,Christopher Lloyd,Kyle Schmid

Báo Thù 88 88 KatharineViệt Sub Năm: 2015

Một người phụ nữ bị chứng rối loạn thần kinh mất trí nhớ, cô bị cuốn hút vào một cuộc hành trình tội lỗi khi tìm ra thủ phạm đã giết người yêu của mình.

Xem Phim Chiến Binh Cyborg - Cyborg X Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi x corp một tập đoàn sản xuất vũ khí bị chiếm bởi một loại virus cyber một nhóm sống sót phải chiến đấu với đội quân người máy hiện đã bị virus điều khiển để cứu lấy thế giớichiến binh cyborg,xem phim chiến binh cyborg,download chiến binh cyborg,xem online chiến binh cyborg hd,xem chiến binh cyborg nhanh,tai phim chiến binh cyborg,cyborg x,xem phim cyborg x,download cyborg x,xem online cyborg x hd,xem cyborg x nhanh,tai phim cyborg x,eve mauro,danny trejo,rocky myers,jake stormoen