Biệt Đội Chống Tội Phạm - Vigilante Diaries Việt Sub (2016)RSS Biệt Đội Chống Tội Phạm - Vigilante Diaries Việt Sub (2016)
Biệt Đội Chống Tội Phạm - Vigilante Diaries
Diễn viên: Jason Mewes, Quinton Rampage Jackson, Paul Sloan
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tác phẩm phiêu lưu hành động của những anh hung màn ảnh những năm 90. Bộ phim xoay quanh một đội các đặc vụ Black-ops đấu tranh chống lại tội phạm, lãnh đạo bởi một The Vigilante - nhân vật phản anh hùng. Biệt đội thực hiện nhiệm vụ ở khắp các địa điểm từ Los Angeles đến Iraq, Armenia, Nga và Anh Quốc. Phim được đạo diễn bởi Mike Hanover.
Lính Đặc Công 3 Commando 3

Lính Đặc Công 3 Commando 3Thuyết Minh Năm: 2019

Một kẻ khủng bố đang thực hiện âm mưu tấn công đất nước từ căn cứ của mình tại London. Karan Singh Dogra bắt đầu săn lùng các nhân vật có tiềm năng và được Tình báo Anh hỗ trợ. Commando liệu có thể ngăn chặn cuộc tấn công và cứu đất nước?

Mồi Nhử Cold In July.Diễn Viên: Michael C Hall,Sam Shepard,Don Johnson

Mồi Nhử Cold In JulyViệt Sub Năm: 2014

Một người đàn ông cùng với một cựu tù vô tình bị vướng vào một vòng xoáy của những kẻ dối trá và bạo lực, cả hai cần phải vượt qua chính mình để thoát khỏi vòng nguy hiểm.

Tội Phạm Ma Túy Pusher.Diễn Viên: Richard Coyle,Bronson Webb And Agyness Deyn

Tội Phạm Ma Túy PusherViệt Sub Năm: 2012

Frank một tên trùm buôn bán ma túy tại London, khi công việc kinh doanh anh đang thuận lợi thì lúc anh nhận ra được các khách hàng và đối tác của anh đang dần lừa gạt anh để chiếm đoạt số hàng và địa bàn kinh doanh của mình.

Điệp Viên Chống Khủng Bố 2 Hamilton: Unless Its About Your Daughter.Diễn Viên: Richard Coyle,Bronson Webb And Agyness Deyn

Điệp Viên Chống Khủng Bố 2 Hamilton: Unless Its About Your DaughterViệt Sub Năm: 2012

Con gái người bạn tốt nhất của Hamilton bị bắt cóc khi mẹ cô nhận xét ​​trong các phương tiện truyền thông trên các nhóm Hồi giáo ly khai. Những kẻ bắt cóc đòi tiền và nhượng bộ chính trị tiền chuộc. Hamilton kéo trong, và theo dõi dẫn đến một sheikh phong phú trong một pháo đài đổ nát, nằm ​​trong sa mạc. Trong một nỗ lực cứu hộ được thực hiện rõ ràng sheikh liên kết với al-Qaeda.

Mạng Đổi Mạng 2 John Wick: Chapter 2.Diễn Viên: Richard Coyle,Bronson Webb And Agyness Deyn

Mạng Đổi Mạng 2 John Wick: Chapter 2Việt Sub Năm: 2017

một sát thủ khét tiếng trong giới xã hội đen. Những kẻ trong nghề thường truyền tai nhau rằng: “Hắn không phải là ác quỷ. Hắn là người được cử đi để giết ác quỷ”. Phần hai của John Wick bắt đầu khi nhân vật sát thủ máu lạnh của Keanu Reeves đặt chân tới thành phố Rome, Italy và không may đụng độ với một gã gangster khét tiếng tại đất nước nà

Unknown2020-06-28 16:49:06

Biệt Đội Chống Tội Phạm - Vigilante Diaries Việt Sub (2016)

tác phẩm phiêu lưu hành động của những anh hung màn ảnh những năm 90 bộ phim xoay quanh một đội các đặc vụ black ops đấu tranh chống lại tội phạm lãnh đạo bởi một the vigilante nhân vật phản anh hùng biệt đội thực hiện nhiệm vụ ở khắp các địa điểm từ los angeles đến iraq armenia nga và anh quốc phim được đạo diễn bởi mike hanoverbiệt đội chống tội phạm,xem phim biệt đội chống tội phạm,download biệt đội chống tội phạm,xem online biệt đội chống tội phạm hd,xem biệt đội chống tội phạm nhanh,tai phim biệt đội chống tội phạm,vigilante diaries,xem phim vigilante diaries,download vigilante diaries,xem online vigilante diaries hd,xem vigilante diaries nhanh,tai phim vigilante diaries,jason mewes,quinton rampage jackson,paul sloan