Chôn Xác Bloody Muscle Builder To Hell.Diễn Viên: Shinichi Fukazawa,Masaaki Kai,Masahiro Kai

Chôn Xác Bloody Muscle Builder To HellViệt Sub Năm: 2012

Khi khám phá một ngôi nhà bỏ hoang từng thuộc sở hữu của cha Shinji thì thấy bên trong ngôi nhà có một bí mật đen tối và họ thấy mình bị mắc kẹt và hành hạ bởi một con ma không ngừng nghỉ với mối hận thù 30 năm

Mắt Âm Dương Ling Hun Zhi Zha Dian.Diễn Viên: Shinichi Fukazawa,Masaaki Kai,Masahiro Kai

Mắt Âm Dương Ling Hun Zhi Zha DianThuyết Minh Năm: 2017

Từ khi sinh ra Tiểu An đã có được đôi mắt âm dương, có thể nhìn thấy và trò chuyện với ma quỷ. Để giúp cô hồn ngạ quỷ siêu thoát, mỗi ngày cô phải gấp dồ giấy và đốt cho họ, giúp họ hoàn thành tâm nguyện. Tuy nhiên, có một ma nữ áo đỏ không biết vì nguyên nhân gì mà cứ bám mãi lấy cô không buông.

Bùa Quỷ Bewitched.Diễn Viên: Shinichi Fukazawa,Masaaki Kai,Masahiro Kai

Bùa Quỷ BewitchedViệt Sub Năm: 1981

Phát hành vào năm 1981, Bùa Quỷ chính là phần trước và cũng là phần đầu tiên trong seri phim kinh dị của đạo diễn Quế Chí Hồng phim Tà Thuật Hắc Ám. Bằng việc khai thác những cảnh nóng táo bạo đan xen với những cảnh quay kinh dị đến rợn người, Bewitched cũng là tác phẩm mở màn cho rất nhiều những tựa phim tương tự được điện ảnh Hồng Kông khai thác khá nhiều trong khoảng thập niên 80 và 90 của thế kỷ trước.

Tình Ma: Yêu Nhầm Ác Quỷ Let The Right One In.Diễn Viên: Zhao Yihuan Wang Yi,Chen Meixing,Zhai Wenbin

Tình Ma: Yêu Nhầm Ác Quỷ Let The Right One InViệt Sub Năm: 2008

Oskar, một cậu bé 12 tuổi chuyên bị bắt nạt, luôn bị ám ảnh về việc cậu sẽ trả thù. Cậu thích cô bé Eli, một cô bé lập dị. Eli không chịu được ánh sáng mặt trời hay thức ăn, để bước vào bất kỳ căn phòng nào, cô bé cũng cần chủ nhà mời. Eli đã cho Oskar sức mạnh để có thể đánh lại những kẻ vẫn bắt nạt cậu, nhưng đó cũng là lúc Oskar nhận ra Eli cần phải uống máu người khác để sống. Liệu tình yêu của cậu bé có thể tha thứ và giúp đỡ Eli quay trở lại cuộc sống?

Xem Phim Biệt Thự Ma - Di Sini Ada Yang Mati Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm bạn nữ đến thăm căn biệt thự của bạn trai mình nơi thường xảy ra những hiện tượng bất thường ghê sợbiệt thự ma,xem phim biệt thự ma,download biệt thự ma,xem online biệt thự ma hd,xem biệt thự ma nhanh,tai phim biệt thự ma,di sini ada yang mati,xem phim di sini ada yang mati,download di sini ada yang mati,xem online di sini ada yang mati hd,xem di sini ada yang mati nhanh,tai phim di sini ada yang mati