Nhà Trọ Ma - The Supernatural Events On Campus Việt Sub (2013)RSS Nhà Trọ Ma - The Supernatural Events On Campus Việt Sub (2013)
Nhà Trọ Ma - The Supernatural Events On Campus
Diễn viên: Zhao Yihuan Wang Yi, Chen Meixing, Zhai Wenbin
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những sự kiện siêu nhiên ma quái xảy ra trong khuôn viên của một trường Trung học mà nạn nhân là một nữ sinh xinh đẹp su su.
Đừng Nhìn Lại Dont Look Back.Diễn Viên: Sophie Marceau,Monica Bellucci,Andrea Di Stefano

Đừng Nhìn Lại Dont Look BackViệt Sub Năm: 2009

một bộ phim kể về một phụ nữ đi tìm lại quá khứ của mình. Một vụ tai nạn xe hơi lúc nhỏ đã khiến cô đã ko còn nhớ gì về quá khứ, sau này lấy chồng sinh con được một thời gian thì những hình ảnh, ảo giác trong quá khứ luôn hiện về trong tâm trí của cô một cách khó hiểu.

Ma Gương Kuntilanak.Diễn Viên: Sandrinna Michelle,Aurélie Moeremans

Ma Gương KuntilanakViệt Sub Năm: 2018

kể về vụ mất tích bí ẩn của cậu bé Anjas và hành trình đi "săn ma" tại một ngôi biệt thự bỏ hoang của một nhóm "nhóc tì" hòng nhận được giải thưởng của một đài truyền hình. Tại căn biệt thự, mọi mắt xích về truyền thuyết Kuntilanak đã được nhóm bạn móc nối.

Bệnh Viện Ma Quái Eloise.Diễn Viên: Brandon T Jackson,Chace Crawford,Eliza Dushku

Bệnh Viện Ma Quái EloiseThuyết Minh Năm: 2017

hành trình giành giật sự sống của nhóm bạn 4 người ở trại tâm thần bỏ hoang hoàn toàn khiến khán giả thất vọng. Câu chuyện rời rạc, yếu tố kinh dị chưa tới, kết thúc hụt hẫng là những gì để lại cho người xem.

Unknown2015-12-12 16:36:14

Nhà Trọ Ma - The Supernatural Events On Campus Việt Sub (2013)

những sự kiện siêu nhiên ma quái xảy ra trong khuôn viên của một trường trung học mà nạn nhân là một nữ sinh xinh đẹp su sunhà trọ ma,xem phim nhà trọ ma,download nhà trọ ma,xem online nhà trọ ma hd,xem nhà trọ ma nhanh,tai phim nhà trọ ma,the supernatural events on campus,xem phim the supernatural events on campus,download the supernatural events on campus,xem online the supernatural events on campus hd,xem the supernatural events on campus nhanh,tai phim the supernatural events on campus,zhao yihuan wang yi,chen meixing,zhai wenbin