Tình Ma: Yêu Nhầm Ác Quỷ - Let The Right One In Việt Sub (2008)RSS Tình Ma: Yêu Nhầm Ác Quỷ - Let The Right One In Việt Sub (2008)
Tình Ma: Yêu Nhầm Ác Quỷ - Let The Right One In
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Oskar, một cậu bé 12 tuổi chuyên bị bắt nạt, luôn bị ám ảnh về việc cậu sẽ trả thù. Cậu thích cô bé Eli, một cô bé lập dị. Eli không chịu được ánh sáng mặt trời hay thức ăn, để bước vào bất kỳ căn phòng nào, cô bé cũng cần chủ nhà mời. Eli đã cho Oskar sức mạnh để có thể đánh lại những kẻ vẫn bắt nạt cậu, nhưng đó cũng là lúc Oskar nhận ra Eli cần phải uống máu người khác để sống. Liệu tình yêu của cậu bé có thể tha thứ và giúp đỡ Eli quay trở lại cuộc sống?
Hồn Ma Theo Đuổi Shutter.Diễn Viên: Ananda Everingham,Natthaweeranuch Thongmee,Achita Sikamana,Unnop Chanpaibool

Hồn Ma Theo Đuổi ShutterViệt Sub Năm: 2004

Đôi tình nhân trẻ Thun và Jane trong một lần lái xe trên đường đã gây tai nạn và làm chết một phụ nữ. Họ quyết định bỏ mặc người nạn nhân xấu số và bỏ chạy nhưng từ đây cơn ác mộng của họ mới bắt đầu. Thun là một nhiếp ảnh gia, sau khi tai nạn xảy ra những tấm ảnh của anh chụp đều bị bóng mờ. Ban đầu anh nghĩ rằng do anh chụp hỏng nhưng dần dần anh nhận ra rằng những bóng mờ đó mang hình ảnh của gương mặt người nạn nhân hôm nào.

Bước Vào Nửa Đêm Step Into The Dark.Diễn Viên: Ching Wan Lau,Athena Chu,Simon Lui

Bước Vào Nửa Đêm Step Into The DarkViệt Sub Năm: 1999

Thuộc thể loại kinh dị với sự tham gia của Chu Ân, Ching Wan Lau, Simon Lui, làm nên bộ phim Bước Vào Nửa Đêm thu hút sự chú ý của khán thính giả và quý vị có thể có những trận cười thật sảng khoái với những tình huống hài hước vui nhộn vô cùng thú vị, hãy đón xem phim Bước Vào Nửa Đêm.

Cậu Bé Ma 2 Brahms: The Boy Ii.Diễn Viên: Ching Wan Lau,Athena Chu,Simon Lui

Cậu Bé Ma 2 Brahms: The Boy IiThuyết Minh Năm: 2020

Gia đình Liza chuyển đến căn biệt thự Heelshire mà không hề biết về câu chuyện đẫm máu tại nơi này. Jude - con trai Liza đã phát hiện ra cậu bạn mới - Brahms trong hình hài búp bê sứ. Liza nhận ra ở Jude có những sự thay đổi khác thường từ ngày Brahms xuất hiện.

Ma Gương Who In The Mirror.Diễn Viên: Kenny Kwan,Man,Kwan Lee,Junhan Zhang

Ma Gương Who In The MirrorThuyết Minh Năm: 2012

Một nhóm người trong 1 gia đình muốn tìm hiểu về ma gương nên đã quay về 1 thị trấn bỏ hoang tên là Vu Trấn. Nếu ai soi gương vào nữa đem thì sẽ bị chết vào 1 ngày gần đó, 1 người rồi 2 người chết bất thường họ bắt đầu lo sợ và nghi ngờ lẫn nhau. Vậy ma gương là thật hay ai mới thật sự là ma.

Ấn Quỷ The Unholy.Diễn Viên: Kenny Kwan,Man,Kwan Lee,Junhan Zhang

Ấn Quỷ The UnholyThuyết Minh Năm: 2021

Thông qua Alice, linh hồn quỷ quyệt này đã chữa lành bệnh cho nhiều người và khiến họ tin tưởng. Thế nhưng, phóng viên Gerry đã khám phá ra đằng sau đó là cả một âm mưu tàn độc nhằm chiếm hữu linh hồn của các nạn nhân. Do Sam Raimi sản xuất, “The Unholy” hứa hẹn sẽ mang đến phần bối cảnh ngột ngạt, tăm tối khi thế lực ma quỷ bao trùm khắp nơi.

Unknown2018-02-09 07:46:24

Tình Ma: Yêu Nhầm Ác Quỷ - Let The Right One In Việt Sub (2008)

oskar một cậu bé 12 tuổi chuyên bị bắt nạt luôn bị ám ảnh về việc cậu sẽ trả thù cậu thích cô bé eli một cô bé lập dị eli không chịu được ánh sáng mặt trời hay thức ăn để bước vào bất kỳ căn phòng nào cô bé cũng cần chủ nhà mời eli đã cho oskar sức mạnh để có thể đánh lại những kẻ vẫn bắt nạt cậu nhưng đó cũng là lúc oskar nhận ra eli cần phải uống máu người khác để sống liệu tình yêu của cậu bé có thể tha thứ và giúp đỡ eli quay trở lại cuộc sốngtình ma,yêu nhầm ác quỷ,xem phim tình ma,yêu nhầm ác quỷ,download tình ma,yêu nhầm ác quỷ,xem online tình ma,yêu nhầm ác quỷ hd,xem tình ma,yêu nhầm ác quỷ nhanh,tai phim tình ma,yêu nhầm ác quỷ,let the right one in,xem phim let the right one in,download let the right one in,xem online let the right one in hd,xem let the right one in nhanh,tai phim let the right one in