Overlord Over Lord

Overlord Over LordViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Một thanh niên bị sập sever hết đường về quẫn trí trở thành Ma vương. The story begins with Yggdrasil, a popular online game which is quietly shut down one day; however, the protagonist Momonga decides to not log out. Momonga is then transformed into the image of a skeleton as "the most powerful wizard.

Joker Game ジョーカー・ゲーム

Joker Game ジョーカー・ゲームViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

bối cảnh của những năm 1937 vào đêm trước của chiến tranh thế giới II,đó là những câu chuyện liên quan đến tổ chức đào tạo điệp viên bí mật.Họ đã tuyển cả những người không phải là sinh viên tốt nghiệp học viện quân sự để làm nhân viên của mình.Bắt đầu huấn luyện họ thành những tay điệp viên có đầy đủ kĩ năng lẫn kinh nghiệm.

Cyborg 009 The Cyborg Soldier

Cyborg 009 The Cyborg SoldierViệt Sub Năm: 2002 (Tập 3/52)

Các nhân vật được tin cậy hơn với diễn xuất giọng nói của họ và đối thoại có ý nghĩa hơn rất nhiều. Nhưng nếu bạn xem này với phụ đề tiếng Anh, tôi gần như tích cực, bạn sẽ kết thúc với phụ đề được sao chép trực tiếp từ các âm thanh tiếng Anh. Nếu bạn không biết tiếng Nhật và không thể hiện sự khác biệt trong cuộc đối thoại nói chung, thì ít nhất bạn sẽ nhận thấy sự đối thoại không tồn tại mà theo phụ đề đang diễn ra.

Xem Phim Aoharu X Kikanjuu - Aoharu X Machine Gun Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hotaru một con người của chính nghĩa đã bị rù quyến vào survival game savage cậu nàng sẽ phải làm gì để chống lại mị lực từ kẻ lập dị đã lôi cậu nàng vào con đường súng đạn này mà không được tiết lộ giới tính của mìnhaoharu x kikanjuu,xem phim aoharu x kikanjuu,download aoharu x kikanjuu,xem online aoharu x kikanjuu hd,xem aoharu x kikanjuu nhanh,tai phim aoharu x kikanjuu,aoharu x machine gun,xem phim aoharu x machine gun,download aoharu x machine gun,xem online aoharu x machine gun hd,xem aoharu x machine gun nhanh,tai phim aoharu x machine gun