Megumi No Daigo: Kyuukoku No Orange - Firefighter Daigo: Rescuer In Orange Việt Sub (2023)RSS Megumi No Daigo: Kyuukoku No Orange - Firefighter Daigo: Rescuer In Orange Việt Sub (2023)
Megumi No Daigo: Kyuukoku No Orange - Firefighter Daigo: Rescuer In Orange
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (23/23)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về ba lính cứu hỏa trẻ có sứ mệnh cứu Nhật Bản ngày càng phát triển về mặt tinh thần! Toake Daigo bùng cháy với tài năng vượt trội và lòng quyết tâm vô song. Onoda Shun cố gắng chống lại những bức tường chặn đường của chính mình.
Hajime No Ippo: Rising Hajime No Ippo Ss3

Hajime No Ippo: Rising Hajime No Ippo Ss3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Ippo tiếp tục bảo vệ danh hiệu Vô địch hạng lông của Nhật Bản trước các đối thủ mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Trong khi đó , Takamura thách thức cho danh hiệu WBC lần tthứ hai của mình ở hạng trung quyền anh , và Aoki thách thức chức vô địch quyền anh hạng nhẹ của Nhật Bản.

Takt Op. Destiny Takt Op.destiny

Takt Op. Destiny Takt Op.destinyViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

câu chuyện về Takt, một nhạc trưởng, đã hợp tác với một Musicart tên Unmei. Cậu mong muốn âm nhạc được quay trở lại thế giới, còn Unmei mong muốn phá hủy D2. Vì thế cả hai đã cùng đồng hành để có thể thực hiện mục tiêu của mỗi người.

Air Master Airmaster

Air Master AirmasterViệt Sub Năm: 2003 (Tập 11/27)

một cựu vận động viên thể dục, đã biến các kỹ năng của mình thành dạng chiến đấu đường phố. Điều duy nhất khiến cô ấy thực sự cảm thấy còn sống là bạo lực. Với sức mạnh và sự duyên dáng đáng kinh ngạc, cô chiến đấu hết đối thủ này đến đối thủ khác, liên tục thể hiện tài năng thể dục giúp cô có được danh hiệu "Airmaster".

Karen Senki 夏恋戦機

Karen Senki 夏恋戦機Việt Sub Năm: 2014 (Tập 2/11)

Trong hậu quả hậu khải huyền của một cuộc chiến tranh giữa các máy và người sáng tạo của họ, máy cai trị trong khi con người tồn tại trong tình trạng nô lệ. nhân vật danh nghia Karen dẫn Kháng Tổ 11, một nhóm chiết trung của con người người tự thấy mình chiến đấu cho cuộc sống của họ như họ đang bị săn đuổi bởi các robot trong mỗi tập phim. Đây có phải là kết thúc của nhân loại? Họ chiến đấu một trận chiến mất?

Unknown2024-03-24 21:03:19

Megumi No Daigo: Kyuukoku No Orange - Firefighter Daigo: Rescuer In Orange Việt Sub (2023)

câu chuyện về ba lính cứu hỏa trẻ có sứ mệnh cứu nhật bản ngày càng phát triển về mặt tinh thần toake daigo bùng cháy với tài năng vượt trội và lòng quyết tâm vô song onoda shun cố gắng chống lại những bức tường chặn đường của chính mìnhmegumi no daigo,kyuukoku no orange,xem phim megumi no daigo,kyuukoku no orange,download megumi no daigo,kyuukoku no orange,xem online megumi no daigo,kyuukoku no orange hd,xem megumi no daigo,kyuukoku no orange nhanh,tai phim megumi no daigo,kyuukoku no orange,firefighter daigo,rescuer in orange,xem phim firefighter daigo,rescuer in orange,download firefighter daigo,rescuer in orange,xem online firefighter daigo,rescuer in orange hd,xem firefighter daigo,rescuer in orange nhanh,tai phim firefighter daigo,rescuer in orange