Takt Op. Destiny - Takt Op.destiny Việt Sub (2021)RSS Takt Op. Destiny - Takt Op.destiny Việt Sub (2021)
Takt Op. Destiny - Takt Op.destiny
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về Takt, một nhạc trưởng, đã hợp tác với một Musicart tên Unmei. Cậu mong muốn âm nhạc được quay trở lại thế giới, còn Unmei mong muốn phá hủy D2. Vì thế cả hai đã cùng đồng hành để có thể thực hiện mục tiêu của mỗi người.
Shin Captain Tsubasa New Captain Tsubasa

Shin Captain Tsubasa New Captain TsubasaViệt Sub Năm: 1989 (Tập 13/13)

phần 2 của sê ri anime Captain Tsubasa, sản xuất năm 1989 theo bộ manga cùng tên. Đây là hậu truyện của loạt phim hoạt hình Captain Tsubasa (1981), bối cảnh là sau khi giải bóng đá liên trường trung học toàn quốc kết thúc với hai đồng quán quân là Nankatsu và Toho.

Mermaid Forest Takahashi Rumiko Gekijou Ningyo No Mori Tv

Mermaid Forest Takahashi Rumiko Gekijou Ningyo No Mori TvViệt Sub Năm: 2003 (Tập 13/13)

được phỏng theo một truyền thuyết cổ xưa, thịt cá có thể cấp bất tử nếu ăn phải. 500 năm trước, Yuta vô tình ăn một miếng thịt cá của. Trong nhiều thế kỷ, ông đi khắp Nhật Bản, hy vọng tìm được một nàng tiên cá, nghĩ cô có thể làm cho anh ta một con người bình thường trở lại

Chàng Dj Lẻ Loi Wiz;alice.Diễn Viên: Wz

Chàng Dj Lẻ Loi Wiz;aliceViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh Yukiya, "có lẽ 14 tuổi". Cậu ta đã dành hầu hết thời gian của mình để chơi DJ. Do ảnh hưởng từ cha nên cậu đã nghe nhạc từ khi còn nhỏ và thường đăng tải những video lên mạng trực tuyến. Cậu luôn muốn truyền đạt "một thứ gì đó" cho "ai đó".

Unknown2022-01-13 16:55:00

Takt Op. Destiny - Takt Op.destiny Việt Sub (2021)

câu chuyện về takt một nhạc trưởng đã hợp tác với một musicart tên unmei cậu mong muốn âm nhạc được quay trở lại thế giới còn unmei mong muốn phá hủy d2 vì thế cả hai đã cùng đồng hành để có thể thực hiện mục tiêu của mỗi ngườitakt op destiny,xem phim takt op destiny,download takt op destiny,xem online takt op destiny hd,xem takt op destiny nhanh,tai phim takt op destiny,takt opdestiny,xem phim takt opdestiny,download takt opdestiny,xem online takt opdestiny hd,xem takt opdestiny nhanh,tai phim takt opdestiny