Cyborg 009 - The Cyborg Soldier Việt Sub (2002)RSS Cyborg 009 - The Cyborg Soldier Việt Sub (2002)
Cyborg 009 - The Cyborg Soldier
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (3/52)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Các nhân vật được tin cậy hơn với diễn xuất giọng nói của họ và đối thoại có ý nghĩa hơn rất nhiều. Nhưng nếu bạn xem này với phụ đề tiếng Anh, tôi gần như tích cực, bạn sẽ kết thúc với phụ đề được sao chép trực tiếp từ các âm thanh tiếng Anh. Nếu bạn không biết tiếng Nhật và không thể hiện sự khác biệt trong cuộc đối thoại nói chung, thì ít nhất bạn sẽ nhận thấy sự đối thoại không tồn tại mà theo phụ đề đang diễn ra.
Grappler Baki Baki The Grappler

Grappler Baki Baki The GrapplerViệt Sub Năm: 2001 (Tập 48/48)

Baki Hanma is a young fighter who yearns to follow in the footsteps of his father, Yujiro, and become the strongest fighter in the world. Through that he trains tirelessly and fights constantly to hone his skills and develop his body to achieve these goals. Many intense battles lay ahead of Baki as he goes about his quest to be the best and ultimately take the title of "King" from his father.

Baby Steps ベイビーステップ

Baby Steps ベイビーステップViệt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Maruo Eiichirou (Ei-Chan), a first year honor student, one day decides hes unhappy with the way things are and lacks exercise. He finds a flyer for the Tennis Club and decides to check it out. Hes instantly captivated by it. With no prior experience and poor physical conditioning, join Ei-Chan as he embarks on a tennis journey using his smarts, dedication, and work ethic.

Ahiru No Sora あひるの空

Ahiru No Sora あひるの空Việt Sub Năm: 2019 (Tập 50/50)

Câu chuyện xoay quanh nam sinh Sora Kurumatani, 15 tuổi, chỉ cao 149 cm, nhưng lại rất thích bóng rổ. Cậu ta nhiệt tình đăng ký tham gia câu lạc bộ bóng rổ ngay khi đến cao trung, nhưng câu lạc bộ này lại có sự góp mặt của hai thanh niên “đáng sợ” và một số kẻ đáng gờm khác. Liệu Sora có thể tiếp tục tham gia câu lạc bộ kiểu này không?

Unknown2016-09-18 08:57:36

Cyborg 009 - The Cyborg Soldier Việt Sub (2002)

các nhân vật được tin cậy hơn với diễn xuất giọng nói của họ và đối thoại có ý nghĩa hơn rất nhiều nhưng nếu bạn xem này với phụ đề tiếng anh tôi gần như tích cực bạn sẽ kết thúc với phụ đề được sao chép trực tiếp từ các âm thanh tiếng anh nếu bạn không biết tiếng nhật và không thể hiện sự khác biệt trong cuộc đối thoại nói chung thì ít nhất bạn sẽ nhận thấy sự đối thoại không tồn tại mà theo phụ đề đang diễn racyborg 009,xem phim cyborg 009,download cyborg 009,xem online cyborg 009 hd,xem cyborg 009 nhanh,tai phim cyborg 009,the cyborg soldier,xem phim the cyborg soldier,download the cyborg soldier,xem online the cyborg soldier hd,xem the cyborg soldier nhanh,tai phim the cyborg soldier