Ông Chồng Vô Dụng - My Loser Husband Việt Sub (2017)RSS Ông Chồng Vô Dụng - My Loser Husband Việt Sub (2017)
Ông Chồng Vô Dụng - My Loser Husband
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (3/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kobayashi Tsukasa là một người chồng lý tưởng đối với cô vợ Sayaka. Kobayashi Tsukasa có ngoại hình xuất sắc, nền tảng giáo dục ấn tượng và kiếm được một mức lương cao, nhưng anh che giấu bí mật với Sayaka. Bí mật là Tsukasa không đủ năng lực trong công việc, anh liên tục làm rối tung công việc và đến mức không nghĩ rằng minh có thể làm công việc của mình được nữa. Sau đó, Tsukasa biết vợ mình đang mang thai.
Tiểu Biệt Ly A Love For Separation

Tiểu Biệt Ly A Love For SeparationThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 45/45)

với sự tham gia của các diễn viên Hàn Thanh, Huỳnh Lỗi, Hải Thanh, Trương Tử Phong, Chu Viện Viện, Trần Tiểu Vân. Tiểu Biệt Ly là bộ phim xoay quay học tập, thi cử cũng như các vấn đề khác của tuổi mới lớn mà các ông bố, bà mẹ, cũng như gia đình phải đối mặt khi con em đến tuổi dậy thì.

Nụ Hôn Ngọt Ngào 2 Kiss Me Again.Diễn Viên: Fon Sananthachat Thanapatpisal,Jintanutda Lummakanon

Nụ Hôn Ngọt Ngào 2 Kiss Me AgainViệt Sub Năm: 2018 (Tập 14/14)

Nụ hôn ngọt ngào gồm 5 câu chuyện tình cảm lãng mạn của 5 cặp đôi siêu dễ thương. Bộ thứ hai nói về câu chuyện của 3 người chị gái khác của Sandy. Nam chính là Tam Nguyệt, Địa Cầu trong phần này cũng trở thành anh rể của nữ chính, và Thanapatpisal Sananthachat trong Wijitwongthong, Tanutchai và Pattarakampol sẽ tiếp tục nhân duyên trước đây.

Anh Hùng Thời Đại The Crossing Hero.Diễn Viên: Nhậm Dung Huyên,Uông Đông Thành,Tạ Hân Dĩnh

Anh Hùng Thời Đại The Crossing HeroViệt Sub Năm: 2015 (Tập 60/60)

Cẩm y vệ đến thế kỷ 21 để tìm viên dạ minh châu Cửu Chuyển trên người Hồng Tây Đông. Ở đó lại gặp được Hồng Hiểu Đông giống y hệt Huỳnh Tây Đông, vì ngọc bội Long Văn trên người cảm nhận được dạ minh châu Cửu Chuyển mà chúng đã lên kế hoạch giết chết Hồng Tây Đông lấy lại viên dạ minh châu Cửu Chuyển rồi quay về Minh triều.

Unknown2017-10-05 00:26:02

Ông Chồng Vô Dụng - My Loser Husband Việt Sub (2017)

kobayashi tsukasa là một người chồng lý tưởng đối với cô vợ sayaka kobayashi tsukasa có ngoại hình xuất sắc nền tảng giáo dục ấn tượng và kiếm được một mức lương cao nhưng anh che giấu bí mật với sayaka bí mật là tsukasa không đủ năng lực trong công việc anh liên tục làm rối tung công việc và đến mức không nghĩ rằng minh có thể làm công việc của mình được nữa sau đó tsukasa biết vợ mình đang mang thaiông chồng vô dụng,xem phim ông chồng vô dụng,download ông chồng vô dụng,xem online ông chồng vô dụng hd,xem ông chồng vô dụng nhanh,tai phim ông chồng vô dụng,my loser husband,xem phim my loser husband,download my loser husband,xem online my loser husband hd,xem my loser husband nhanh,tai phim my loser husband