Giờ Cao Điểm Phần 1 Rush Hour Season 1.Diễn Viên: Justin Hires,Jon Foo,Aimee Garcia

Giờ Cao Điểm Phần 1 Rush Hour Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 5/13)

Dựa trên loạt phim cùng tên nổi tiếng một thời – Rush Hour, bộ phim theo chân Thám tử Carter, một thanh tra cảnh sát cấp tiến thuộc sở cảnh sát Los Angeles, và Thám tử Lee, một cảnh sát rất tôn trọng luật lệ đến từ Hong Kong. Khi hai người họ bị bắt buộc trở thành đồng sự của nhau, điều gì sẽ xảy ra?

Chánh Thanh Tra 1958 Chief Detective 1958.Diễn Viên: Justin Hires,Jon Foo,Aimee Garcia

Chánh Thanh Tra 1958 Chief Detective 1958Việt Sub Năm: 2024 (Tập 4/10)

Park Young-Han là một người trẻ sinh ra và lớn lên trong xã hội Hàn Quốc vào những năm 1958, thời điểm mà việc xâm hại nhân phẩm con người đạt đến đỉnh điểm. Với tâm trạng tức giận và lo lắng trước sự bất công này, anh quyết định trở thành một thanh tra, sẵn sàng đối mặt với sự tàn khốc của thực tế.

Chàng Hoàng Tử Trong Mơ Phần 2 U Prince Series 2: Playful Comm-Arts.Diễn Viên: Fon Sananthachat Thanapatpisal,Nawat Phumphothingam

Chàng Hoàng Tử Trong Mơ Phần 2 U Prince Series 2: Playful Comm-ArtsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

phần thứ 2 trong series 12 phần được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng ở Thái Lan.Kiran, một chàng trai nghịch ngợm khoa Truyền Thông, chỉ vì cái nhìn lướt qua nhau mà Kiran và Chang đã vương vấn cả đời... Từ trong thang máy rồi vô tình nhìn thấy nhau ngoài hành lang, sân trường hay cái nhìn bất chợt trong lớp học về phía đối phương... đã đẩy họ lại gần nhau hơn.

Chàng Giàu Nàng Nghèo Rich Man.Diễn Viên: Suho,Hong Soo Hyun,Kim Ji Hoon,Kim Joo,Hyun,Lee Kyu Han

Chàng Giàu Nàng Nghèo Rich ManViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Lee Yoo Chan là nhà sáng lập và CEO của một công ty công nghệ thông tin có tiếng, thế nhưng anh lại không thể phân biệt được gương mặt của mọi người xung quanh mình. Chính điều này đã khiến Lee Yoo Chan trở nên khép kín và không tin tưởng vào người khác nữa.

Eva Nổi Giận The Great Wives.Diễn Viên: Ahn Jae Mo,Kang Sung Yeon,Kim Ji Young,Lee Jong Won

Eva Nổi Giận The Great WivesThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 121/121)

cuộc sống của ba người bạn Jin Yeon (Kang Sung Yeon), Gyeong soon (Kim Ji young) và Jung Mi (Hwang Woo Seul Hye). Khi còn là học sinh, họ đã cùng theo học tập tại một trường trung học ở tỉnh. Hiện tại sau nhiều năm, họ lại tiếp tục đang sống cùng nhau trong một khu chung cư. Ba người bạn này khi còn ở trung học đã vô tình cũng dính lứu đến một vụ án mạng giết người nghiêm trọng.

Xem Phim Ông Chồng Vô Dụng - My Loser Husband Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kobayashi tsukasa là một người chồng lý tưởng đối với cô vợ sayaka kobayashi tsukasa có ngoại hình xuất sắc nền tảng giáo dục ấn tượng và kiếm được một mức lương cao nhưng anh che giấu bí mật với sayaka bí mật là tsukasa không đủ năng lực trong công việc anh liên tục làm rối tung công việc và đến mức không nghĩ rằng minh có thể làm công việc của mình được nữa sau đó tsukasa biết vợ mình đang mang thaiông chồng vô dụng,xem phim ông chồng vô dụng,download ông chồng vô dụng,xem online ông chồng vô dụng hd,xem ông chồng vô dụng nhanh,tai phim ông chồng vô dụng,my loser husband,xem phim my loser husband,download my loser husband,xem online my loser husband hd,xem my loser husband nhanh,tai phim my loser husband