Chàng Giàu Nàng Nghèo - Rich Man Việt Sub (2018)RSS Chàng Giàu Nàng Nghèo - Rich Man Việt Sub (2018)
Chàng Giàu Nàng Nghèo - Rich Man
Diễn viên: Suho, Hong Soo Hyun, Kim Ji Hoon, Kim Joo, Hyun, Lee Kyu Han
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lee Yoo Chan là nhà sáng lập và CEO của một công ty công nghệ thông tin có tiếng, thế nhưng anh lại không thể phân biệt được gương mặt của mọi người xung quanh mình. Chính điều này đã khiến Lee Yoo Chan trở nên khép kín và không tin tưởng vào người khác nữa.
Anh Hùng Thời Đại The Crossing Hero.Diễn Viên: Nhậm Dung Huyên,Uông Đông Thành,Tạ Hân Dĩnh

Anh Hùng Thời Đại The Crossing HeroViệt Sub Năm: 2015 (Tập 60/60)

Cẩm y vệ đến thế kỷ 21 để tìm viên dạ minh châu Cửu Chuyển trên người Hồng Tây Đông. Ở đó lại gặp được Hồng Hiểu Đông giống y hệt Huỳnh Tây Đông, vì ngọc bội Long Văn trên người cảm nhận được dạ minh châu Cửu Chuyển mà chúng đã lên kế hoạch giết chết Hồng Tây Đông lấy lại viên dạ minh châu Cửu Chuyển rồi quay về Minh triều.

Từ Khóa Tình Yêu Search Www.Diễn Viên: Lim Soo Jung,Lee Da Hee,Jeon Hye Jin,Chang Ki Yong

Từ Khóa Tình Yêu Search WwwViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

Bae Ta-Mi (Lim Soo-Jung) là giám đốc một công ty cổng thông tin lớn. Cô đã hơn 35 tuổi và tính tình khá ganh đua. Với tính cạnh tranh này, Bae Ta Mi đạt được thành công. Những cách thức cô dùng để đạt được chiến thắng lại khiến cô ngẫm nghĩ, liệu cô có đang làm điều đúng đắn đối với cuộc đời mình.

Ngôi Sao Lấp Lánh Shining For One Thing.Diễn Viên: Lim Soo Jung,Lee Da Hee,Jeon Hye Jin,Chang Ki Yong

Ngôi Sao Lấp Lánh Shining For One ThingThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

kể về Lâm Bắc Tinh, một “cô nàng từng trải” sắp bước vào tuổi 30, vì bị bạn trai Triển Vũ bội ước, giấc mộng tình yêu bị tan vỡ. Nên cuộc sống và công việc của cô trở thành một mớ hỗn độn. Không biết đó là do số phận hay một trò đùa của ông già cỗ máy thời gian

Unknown2020-10-28 16:24:49

Chàng Giàu Nàng Nghèo - Rich Man Việt Sub (2018)

lee yoo chan là nhà sáng lập và ceo của một công ty công nghệ thông tin có tiếng thế nhưng anh lại không thể phân biệt được gương mặt của mọi người xung quanh mình chính điều này đã khiến lee yoo chan trở nên khép kín và không tin tưởng vào người khác nữachàng giàu nàng nghèo,xem phim chàng giàu nàng nghèo,download chàng giàu nàng nghèo,xem online chàng giàu nàng nghèo hd,xem chàng giàu nàng nghèo nhanh,tai phim chàng giàu nàng nghèo,rich man,xem phim rich man,download rich man,xem online rich man hd,xem rich man nhanh,tai phim rich man,suho,hong soo hyun,kim ji hoon,kim joo,hyun,lee kyu han