Từ 5 Đến 9: From Five To Nine - Watashi Ni Koi Shita Ikemen Sugiru Obousan Việt Sub (2015)RSS Từ 5 Đến 9: From Five To Nine - Watashi Ni Koi Shita Ikemen Sugiru Obousan Việt Sub (2015)
Từ 5 Đến 9: From Five To Nine - Watashi Ni Koi Shita Ikemen Sugiru Obousan
Diễn viên: 5Ji Kara 9Ji Made
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Junko Sakuraba, 29 tuổi, độc thân, là giáo viên dạy tiếng Anh tại một trung tâm, ước mơ duy nhất của cô là được làm việc tại New York. Bởi thế, cô luôn tích cực trong công việc để biến ước mơ thành hiện thực.
Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ My Girl Thailand.Diễn Viên: Esther Supreeleela,Varot Makaduangkeo,Amornsupasiri Arak

Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ My Girl ThailandViệt Sub Năm: 2018 (Tập 20/20)

dự án truyền hình Thái Lan remake lại từ siêu phẩm Hàn Quốc 2005. Để thực hiện tâm nguyện của ông đang lâm bệnh nặng, Purith (Pae Arak) buộc phải thuê Linin (Esther Supreeleela) đóng giả làm cô em họ mất tích để làm ông an lòng. Mọi chuyện bắt đầu từ đây khi Linin, một cô nàng có tài năng diễn xuất thượng thừa đụng độ tài phiệt Purith cũng không phải dạng vừa.

Hai Người Cha Two Fathers.Diễn Viên: Lâm Hựu Uy,Dương Nhất Triển,Lạc Lạc

Hai Người Cha Two FathersViệt Sub Năm: 2013 (Tập 73/73)

Hai chàng trai Đường Tường Hy và Ôn Chấn Hoa thời sinh viên cùng yêu một cô gái, khi sinh con xong cô ấy để lại cho hai người đứa bé với lý do muốn thực hiện giấc mơ của mình và không biết chính xác ai là cha ruột của đứa trẻ. Thế là hai người cha này đòi xét nghiệm ADN nhưng vì trục trặc lý do nào đó vẫn không tìm ra được nguồn gốc thực sự của đứa trẻ. Thế là họ cùng nhau góp gạo thổi cơm chung và cùng nuôi nấng đứa trẻ như một gia đình. Bé gái tên là Đường Ôn Đế, rất đáng yêu và luôn là cầu

Vụ Nổ Lớn Phần 11 The Big Bang Theory Season 11.Diễn Viên: Lâm Hựu Uy,Dương Nhất Triển,Lạc Lạc

Vụ Nổ Lớn Phần 11 The Big Bang Theory Season 11Việt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Hai anh chàng Leonard và Sheldon sống chung với nhau trong một khu chung cư. Cô hàng xóm mới xuất hiện và Leonard quyết tâm theo đuổi cô ấy. Những người bạn của Leonard và Sheldon cùng với họ, mỗi người một tính cách khác nhau nhưng có đặc điểm khá chung là họ đều nghĩ mình là những nhà khoa học thiên tài

Người Xa Lạ Not Others.Diễn Viên: Lâm Hựu Uy,Dương Nhất Triển,Lạc Lạc

Người Xa Lạ Not OthersViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/12)

Eun-mi cũng giống như bất kỳ người phụ nữ nào khác ở độ tuổi của cô ấy, ngoại trừ việc cô ấy sinh con gái Jin-hee khi cô ấy đang học trung học. Sống dưới cùng một mái nhà với Eun-mi đối với Jin-hee không khác gì nuôi dạy con gái của chính mình và thường rất khó để xác định ai đóng vai trò là người mẹ.

Ông Chồng Vô Dụng My Loser Husband.Diễn Viên: Lâm Hựu Uy,Dương Nhất Triển,Lạc Lạc

Ông Chồng Vô Dụng My Loser HusbandViệt Sub Năm: 2017 (Tập 3/??)

Kobayashi Tsukasa là một người chồng lý tưởng đối với cô vợ Sayaka. Kobayashi Tsukasa có ngoại hình xuất sắc, nền tảng giáo dục ấn tượng và kiếm được một mức lương cao, nhưng anh che giấu bí mật với Sayaka. Bí mật là Tsukasa không đủ năng lực trong công việc, anh liên tục làm rối tung công việc và đến mức không nghĩ rằng minh có thể làm công việc của mình được nữa. Sau đó, Tsukasa biết vợ mình đang mang thai.

Unknown2017-04-07 01:49:31

Từ 5 Đến 9: From Five To Nine - Watashi Ni Koi Shita Ikemen Sugiru Obousan Việt Sub (2015)

junko sakuraba 29 tuổi độc thân là giáo viên dạy tiếng anh tại một trung tâm ước mơ duy nhất của cô là được làm việc tại new york bởi thế cô luôn tích cực trong công việc để biến ước mơ thành hiện thựctừ 5 đến 9,from five to nine,xem phim từ 5 đến 9,from five to nine,download từ 5 đến 9,from five to nine,xem online từ 5 đến 9,from five to nine hd,xem từ 5 đến 9,from five to nine nhanh,tai phim từ 5 đến 9,from five to nine,watashi ni koi shita ikemen sugiru obousan,xem phim watashi ni koi shita ikemen sugiru obousan,download watashi ni koi shita ikemen sugiru obousan,xem online watashi ni koi shita ikemen sugiru obousan hd,xem watashi ni koi shita ikemen sugiru obousan nhanh,tai phim watashi ni koi shita ikemen sugiru obousan,5ji kara 9ji made