Những Trái Tim Lạc Lối - Queen Of Hearts Việt Sub (2019)RSS Những Trái Tim Lạc Lối - Queen Of Hearts Việt Sub (2019)
Những Trái Tim Lạc Lối - Queen Of Hearts
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một luật sư thành công gây nguy hại cho sự nghiệp của cô và đe dọa sẽ khiến gia đình cô tan vỡ sau khi lao vào một cuộc tình với đứa con riêng của cô.
Không Mất Một Em Not One Less

Không Mất Một Em Not One LessViệt Sub Năm: 1999

Phim kể về câu chuyện tại 1 làng quê hẻo lánh Trung quốc, nơi cơ sở vật chất thiếu thốn, đặc biệt là giáo dục. Một lớp học của làng có đủ các em từ nhà trẻ đến lớp tiểu học. Thầy chủ nhiệm lớp học gia đình có việc, và thầy xin nghỉ 1 tháng.

Hành Trình Tình Yêu Chennai Express.Diễn Viên: Deepika Padukone,Shah Rukh Khan,Satyaraj,Nikitin Dheer

Hành Trình Tình Yêu Chennai ExpressViệt Sub Năm: 2013

Chennai Express là một bộ phim tâm lý, tình cảm, lấy bối cảnh tại thành phố Mumbai, Ấn Độ. Bộ phim kể về một người đàn ông 40 tuổi có cuộc sống quá yên bình do được gia đình bao bọc. Một ngày, anh ta quyết định sẽ thay đổi cuộc sống và tìm kiếm sự tự do. Rồi anh ta bị vướng vào một chuyến đi kì lạ với một người phụ nữ ngoại quốc. Chuyến đi giúp anh nhận ra tầm quan trọng của tình yêu, cuộc sống, các mối quan hệ và sự hy sinh.

Hội Diễn Âm Nhạc 1 High School Musical 1.Diễn Viên: Zac Efron,Vanessa Hudgens,Ashley Tisdale

Hội Diễn Âm Nhạc 1 High School Musical 1Việt Sub Năm: 2006

Troy Bolton(Zac Efron) và Gabriella Montez(Vanessa Anne Hudgens )tình cờ quen nhau khi hát chung một ca khúc trong buổi party đêm giao thừa.Trước lúc hát họ có vẽ ngượng ngùng nhưng càng hát họ càng ăn ý và nảy sinh cảm tình về nhau, 2 người chỉ kịp cho nhau số phone...Vài tuần sau đó là bắt đầu một học kì mới , do mẹ của Gabriella chuyển nhà nên cô cũng phải chuyển theo và học tại trường East High , trùng hợp là nơi đó cũng là nơi mà Troy đang học, sự ngẩu nhiên giúp 2 người bạn quyết định

Cậu Bé Nổi Loạn Capernaum.Diễn Viên: Zain Al Rafeea,Yordanos Shiferaw,Boluwatife Treasure Bankole

Cậu Bé Nổi Loạn CapernaumViệt Sub Năm: 2018

Dù lấy bối cảnh ở Lebanon, sử dùng dàn diễn viên không mấy tên tuổi nhưng bộ phim vẫn có sức hút riêng khi được “trình làng” tại Liên hoan phim Cannes. Phim kể về một cậu bé nổi loạn muốn chống lại cuộc sống bị áp đặt, và cậu đã bắt đầu một vụ khởi kiện lại chính cha mẹ ruột của mình.

Unknown2020-08-08 16:10:21

Những Trái Tim Lạc Lối - Queen Of Hearts Việt Sub (2019)

một luật sư thành công gây nguy hại cho sự nghiệp của cô và đe dọa sẽ khiến gia đình cô tan vỡ sau khi lao vào một cuộc tình với đứa con riêng của cônhững trái tim lạc lối,xem phim những trái tim lạc lối,download những trái tim lạc lối,xem online những trái tim lạc lối hd,xem những trái tim lạc lối nhanh,tai phim những trái tim lạc lối,queen of hearts,xem phim queen of hearts,download queen of hearts,xem online queen of hearts hd,xem queen of hearts nhanh,tai phim queen of hearts