Chuyện Tình Carol Carol.Diễn Viên: David Morrissey,Lisa Howard,Chris Walker

Chuyện Tình Carol CarolViệt Sub Năm: 2015

Todd Haynes đạo diễn và được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên ra mắt vào năm 1952 của nhà văn Patricia Highsmith. Lấy bối cảnh thành phố New York vào thập niên 50, nội dung chính của bộ phim xoay quanh Carol (Cate Blanchett đóng) - một người phụ nữ đã có chồng nhưng lại đem lòng yêu cô nàng bán hàng Therese Belivet xinh đẹp trẻ tuổi (Rooney Mara đóng).

Tay Phóng Viên Kỳ Quái 2 Borat Subsequent Moviefilm.Diễn Viên: David Morrissey,Lisa Howard,Chris Walker

Tay Phóng Viên Kỳ Quái 2 Borat Subsequent MoviefilmViệt Sub Năm: 2020

Đây là phần hậu truyện cho tác phẩm hài châm biếm nổi tiếng "Tay Phóng Viên Kỳ Quái" hồi 2006. Giống phần trước, tựa đề chính thức của bộ phim rất dài: Borat: Gift of P***ographic Monkey to Vice Premiere Mikhael Pence to Make Benefit Recently Diminished Nation of Kazakhstan.

Đi Đến Cùng All The Way.Diễn Viên: Bryan Cranston,Melissa Leo,Anthony Mackie

Đi Đến Cùng All The WayViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh quãng thời gian sau vụ ám sát Tổng thống Kennedy: "All The Way sẽ tập trung vào hành trình 11 tháng kể từ khi Johnson lên nắm quyền thay thế Kennedy, với chiến dịch tranh cử của chính ông ta để trở thành Tổng thống chính thức chứ không còn đơn thuần là người thế chỗ nữa."

Câu Lạc Bộ Cotton The Cotton Club.Diễn Viên: Bryan Cranston,Melissa Leo,Anthony Mackie

Câu Lạc Bộ Cotton The Cotton ClubViệt Sub Năm: 1984

Câu lạc bộ Cotton là một câu lạc bộ đêm nổi tiếng ở Harlem. Câu chuyện kể về những người ghé thăm câu lạc bộ, những người điều hành nó và say mê với nhạc Jazz khiến nó trở nên nổi tiếng.

Xem Phim Những Trái Tim Lạc Lối - Queen Of Hearts Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một luật sư thành công gây nguy hại cho sự nghiệp của cô và đe dọa sẽ khiến gia đình cô tan vỡ sau khi lao vào một cuộc tình với đứa con riêng của cônhững trái tim lạc lối,xem phim những trái tim lạc lối,download những trái tim lạc lối,xem online những trái tim lạc lối hd,xem những trái tim lạc lối nhanh,tai phim những trái tim lạc lối,queen of hearts,xem phim queen of hearts,download queen of hearts,xem online queen of hearts hd,xem queen of hearts nhanh,tai phim queen of hearts