Một Mình Trong Sa Mạc - Walkabout Việt Sub (1971)RSS Một Mình Trong Sa Mạc - Walkabout Việt Sub (1971)
Một Mình Trong Sa Mạc - Walkabout
Diễn viên: Jenny Agutter, Luc Roeg, David Gulpilil, John Meillon, Robert Mcdarra, Peter Carver
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1971
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai thiếu niên bị mắc kẹt trong vùng sa mạc hoang vu nước Úc, chỉ biết trông cậy vào chình mình. Họ gặp một chàng trai bộ lạc Aborigine đang tiến hành nghi thức Walkabout.
Mỗi Ngày Một Đô La Living On One Dollar.Diễn Viên: Ryan Christoffersen,Zach Ingrasci,Sean Leonard

Mỗi Ngày Một Đô La Living On One DollarViệt Sub Năm: 2014

Bạn có thể sống với một đô-la trong một ngày không? Và liệu 1,1 tỷ người trên Trái đất có thể sống chỉ với một đô-la một ngày? "Living On One Dollar" là bộ phim tài liệu kể về chuyến hành trình đầy thú vị của bốn chàng sinh viên trẻ tuổi: Ryan, Zach, Sean, và Chris để tìm hiểu về cuộc sống của người dân ở những nơi được coi là nghèo nhất thế giới.

Bí Ẩn Dưới Dại Duơng Blue.Diễn Viên: Akshay Kumar,Sanjay Dutt,Lara Dutta,Zayed Khan,Rahul Dev,Kabir Bedi,Katrina Kaif

Bí Ẩn Dưới Dại Duơng BlueViệt Sub Năm: 2009

Tay đua xe đạp Bangkok – Sameer Singh mắc nợ Gulshan, và phải chạy trốn sang Bahamas để sống cùng với người anh trai Sagar và bạn gái của anh ấy- cô Mona. Nhưng Gulsan đuổi theo sát anh ta và sát hại Nikki- người mà Sameer yêu, đồng thời buộc phải bắt cóc Mona. Để trả lại tiền, bộ đôi này, cùng với Aarav Malhotra, quyết định sục tìm dưới đáy đại dương con tàu “Lady in Blue” đã bị đánh chìm vào tháng 7/1949.

Địa Ngục Trần Gian In Hell.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Lawrence Taylor,Marnie Alton,Alan Davidson,Billy Rieck,Jorge Luis

Địa Ngục Trần Gian In HellViệt Sub Năm: 2003

Kỹ sư Kyle Lord bị kết án tù vì tội giết kẻ đã hãm hiếp và sát hại vợ anh. Bị chuyển đến nhà tù Marquezas, anh như bị đày xuống địa ngục khi viên cai quản nhà tù ở đây rất thích thú tổ chức cho tù nhân giao đấu cho đến chết như một thú tiêu khiển. Và Kyle có cuộc chiến của riêng anh.

Unknown2020-07-04 15:54:25

Một Mình Trong Sa Mạc - Walkabout Việt Sub (1971)

hai thiếu niên bị mắc kẹt trong vùng sa mạc hoang vu nước úc chỉ biết trông cậy vào chình mình họ gặp một chàng trai bộ lạc aborigine đang tiến hành nghi thức walkaboutmột mình trong sa mạc,xem phim một mình trong sa mạc,download một mình trong sa mạc,xem online một mình trong sa mạc hd,xem một mình trong sa mạc nhanh,tai phim một mình trong sa mạc,walkabout,xem phim walkabout,download walkabout,xem online walkabout hd,xem walkabout nhanh,tai phim walkabout,jenny agutter,luc roeg,david gulpilil,john meillon,robert mcdarra,peter carver