Mỗi Ngày Một Đô La - Living On One Dollar Việt Sub (2014)RSS Mỗi Ngày Một Đô La - Living On One Dollar Việt Sub (2014)
Mỗi Ngày Một Đô La - Living On One Dollar
Diễn viên: Ryan Christoffersen, Zach Ingrasci, Sean Leonard
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bạn có thể sống với một đô-la trong một ngày không? Và liệu 1,1 tỷ người trên Trái đất có thể sống chỉ với một đô-la một ngày? "Living On One Dollar" là bộ phim tài liệu kể về chuyến hành trình đầy thú vị của bốn chàng sinh viên trẻ tuổi: Ryan, Zach, Sean, và Chris để tìm hiểu về cuộc sống của người dân ở những nơi được coi là nghèo nhất thế giới.
Bất Khả Xâm Phạm Impossibility Defense.Diễn Viên: Erika Sawajiri,Tori Matsuzaka,Shotaro Mamiya

Bất Khả Xâm Phạm Impossibility DefenseThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên manga cùng tên của tác giả Arata Miyatsuki và Yuya Kanzaki. Bản điện ảnh đổi giới tính của nhân vật Tomoko Tada trong nguyên tác từ nam sang nữ. Tadashi Usobuki là một sát thủ bí ẩn mặc đồ đen. Usobuki nhận hợp đồng từ những khách hàng chứa chất đầy căm uất.

Đất Dữ Badlands.Diễn Viên: Martin Sheen,Sissy Spacek,Warren Oates,Ramon Bieri,Alan Vint,Gary Littlejohn

Đất Dữ BadlandsViệt Sub Năm: 1973

Bộ Carruthers, một người thu gom rác trẻ và bạn gái Holly Sargis từ Fort Dupree, South Dakota, đang trên đường chạy trốn sau khi giết cha của Holly người không đồng ý với mối quan hệ của họ. Trên đường về phía Badlands Montana họ để lại một dấu vết của vụ giết người vô tư và dường như ngẫu nhiên. Một câu chuyện rất hấp dẫn mà không phán xét, và thiếu cách tiếp cận thường giật gân của thể loại này. Diễn xuất rất tốt và chỉ đạo, và chụp ảnh đẹp.

Bạn Trai Cũ Tôi Là Điệp Viên The Spy Who Dumped Me.Diễn Viên: Justin Theroux,Mila Kunis,Sam Heughan,Kate Mckinnon

Bạn Trai Cũ Tôi Là Điệp Viên The Spy Who Dumped MeThuyết Minh Năm: 2018

Audrey và Morgan - đôi bạn thân tuổi băm bất ngờ rơi vào một âm mưu quốc tế khi phát hiện ra tay bạn trai đã “đá” Audrey là một điệp viên. Bị truy đuổi gay gắt bởi nhóm sát thủ theo dấu gã bạn trai, hai cô nàng bắt đầu hành trình vòng quanh Châu Âu và rơi vào hàng loạt tình huống cân não cười ra nước mắt để giải cứu thế giới.

Truyện Ngàn Lẻ Một Đêm Arabian Nights.Diễn Viên: Jon Hall,Maria Montez,Sabu

Truyện Ngàn Lẻ Một Đêm Arabian NightsViệt Sub Năm: 1942

Khalip của Baghdad phải đi trốn với một nhóm các nghệ sĩ đi du lịch khi anh trai của anh đã truất ngôi ngai vàng. Cả hai anh em mê mẩn một cô gái nhảy múa đẹp, bị giằng xé giữa quyền lực và tình yêu đích thực.

Unknown2020-11-19 13:34:32

Mỗi Ngày Một Đô La - Living On One Dollar Việt Sub (2014)

bạn có thể sống với một đô la trong một ngày không và liệu 1 1 tỷ người trên trái đất có thể sống chỉ với một đô la một ngày living on one dollar là bộ phim tài liệu kể về chuyến hành trình đầy thú vị của bốn chàng sinh viên trẻ tuổi ryan zach sean và chris để tìm hiểu về cuộc sống của người dân ở những nơi được coi là nghèo nhất thế giớimỗi ngày một đô la,xem phim mỗi ngày một đô la,download mỗi ngày một đô la,xem online mỗi ngày một đô la hd,xem mỗi ngày một đô la nhanh,tai phim mỗi ngày một đô la,living on one dollar,xem phim living on one dollar,download living on one dollar,xem online living on one dollar hd,xem living on one dollar nhanh,tai phim living on one dollar,ryan christoffersen,zach ingrasci,sean leonard