Mối Tình Xuyên Ngân Hà - The Space Between Us Việt Sub (2017)RSS Mối Tình Xuyên Ngân Hà - The Space Between Us Việt Sub (2017)
Mối Tình Xuyên Ngân Hà - The Space Between Us
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện tình xuyên ngân hà này sẽ theo chân 2 người trẻ tuổi đến từ 2 thế giới khác nhau, là những con người đầu tiên được sinh ra trên sao Hỏa, được bí mật nuôi dưỡng cho 1 dự án thuộc địa sau khi mẹ (phi hành gia) qua đời lúc sinh con. Mười sáu năm sau, anh bắt đầu 1 mối tình online lãng mạn với 1 cô gái sống ở Colorado và lên kế hoạch du hành vượt vũ trụ để gặp cô.
Rạp Chiếu Phim Thiên Đường Cinema Paradiso.Diễn Viên: Philippe Noiret,Enzo Cannavale,Antonella Attili,Marco Leonardi,Pupella Maggio

Rạp Chiếu Phim Thiên Đường Cinema ParadisoViệt Sub Năm: 1988

một bộ phim nhẹ nhàng, xúc động về tình yêu mãnh liệt đối với điện ảnh. Tuy vậy nội dung, cách khai thác câu chuyện bình thường, không có gì đặc sắc. Lời đối thoại không đáng nhớ mấy, nhiều chi tiết dài dòng, mạch phim lề mề, một số đoạn có thể cắt bớt cho phim cô đọng, súc tích hơn

Nửa Đêm Ở Paris Paris Manhattan.Diễn Viên: Alice Taglioni,Patrick Bruel,Marine Delterme,Yannick Soulier,Margaux Châtelier,Arsène Mosca,Gladys

Nửa Đêm Ở Paris Paris ManhattanViệt Sub Năm: 2012

kể về cô nàng Alice Ovitz, một dược sĩ sinh trưởng trong một gia đình Do Thái. Ngay từ nhỏ cô đã hâm mộ diễn viên Woody Allen và coi đây là hình mẫu người đàn ông của đời mình. Mải mê tìm kiếm người đàn ông trong mơ, dù đã 30 tuổi nhưng Alice vẫn độc thân.

El Método The Method.Diễn Viên: Eduardo Noriega,Najwa Nimri,Eduard Fernández

El Método The MethodViệt Sub Năm: 2005

7 ứng viên cùng tham gia một bài kiểm tra để tuyển chọn vào vị trí giám đốc điều hành cho một công ty có tên là Dekia. Bất chấp mọi thủ đoạn từng ứng viên sẽ phải cạnh tranh lẫn nhau qua những bài kiểm tra cho đến khi chỉ còn một người ở lại.

Cô Dâu Điệp Viên James Bond.Diễn Viên: Allari Naresh,Sakshi Choudhary,Banerji

Cô Dâu Điệp Viên James BondThuyết Minh Năm: 2015

Nani là một chàng kỹ sư phầm mềm nhút nhát. Bulltet là điệp viên ở Dubai, và mẹ cô không hề hay biết gì về nghề của con mình. Khi mẹ cô bị bệnh, Bullet buộc phải trở bề Ấn Độ, và ước nguyện cuối cùng của mẹ cô là Bullet lấy chồng. Rồi tình cờ, Nani gặp Bullet tại một ngôi chùa và anh chàng đã yêu cô gái mafia từ cái nhìn đầu tiên.

Tuần Trăng Mật Cùng Tình Địch The Honey Enemy.Diễn Viên: Trương Vũ Ỷ,Kwon Sangwoo,Hoắc Kiến Hoa,Thi Dư Phi

Tuần Trăng Mật Cùng Tình Địch The Honey EnemyViệt Sub Năm: 2015

Hạ Tiểu Vũ (Trương Vũ Ỷ đóng) là cố vấn ghép đôi cao cấp của mạng lưới tình yêu và hôn nhân, luôn ôm ấp trong lòng khát khao đối với hôn nhân, chỉ số đẹp đôi trong cuộc hôn nhân của cô và bạn trai cũ Hứa Mặc (Hoắc Kiến Hoa đóng) cao tới 98%, dựa vào số liệu, hai người cực kỳ có khả năng bạch đầu giai lão.

Unknown2017-05-03 11:30:07

Mối Tình Xuyên Ngân Hà - The Space Between Us Việt Sub (2017)

câu chuyện tình xuyên ngân hà này sẽ theo chân 2 người trẻ tuổi đến từ 2 thế giới khác nhau là những con người đầu tiên được sinh ra trên sao hỏa được bí mật nuôi dưỡng cho 1 dự án thuộc địa sau khi mẹ phi hành gia qua đời lúc sinh con mười sáu năm sau anh bắt đầu 1 mối tình online lãng mạn với 1 cô gái sống ở colorado và lên kế hoạch du hành vượt vũ trụ để gặp cômối tình xuyên ngân hà,xem phim mối tình xuyên ngân hà,download mối tình xuyên ngân hà,xem online mối tình xuyên ngân hà hd,xem mối tình xuyên ngân hà nhanh,tai phim mối tình xuyên ngân hà,the space between us,xem phim the space between us,download the space between us,xem online the space between us hd,xem the space between us nhanh,tai phim the space between us