El Método - The Method Việt Sub (2005)RSS El Método - The Method Việt Sub (2005)
El Método - The Method
Diễn viên: Eduardo Noriega, Najwa Nimri, Eduard Fernández
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 7 ứng viên cùng tham gia một bài kiểm tra để tuyển chọn vào vị trí giám đốc điều hành cho một công ty có tên là Dekia. Bất chấp mọi thủ đoạn từng ứng viên sẽ phải cạnh tranh lẫn nhau qua những bài kiểm tra cho đến khi chỉ còn một người ở lại.
Luyến Ca Đông Bắc The Northeastern Bro

Luyến Ca Đông Bắc The Northeastern BroViệt Sub Năm: 2021

cuối thời thập niên 90, thanh niên Vu Thiết vừa gặp Kim Giai Lệ, con gái của con nợ, thì đã yêu khi đòi nợ thay người khác. Vu Thiết dần dần mở rộng lòng cô ấy ra bằng cái thiện, tình yêu và sự cố chấp của mình.

Lớp Học Bổ Túc Ngân Hà Looking Up

Lớp Học Bổ Túc Ngân Hà Looking UpViệt Sub Năm: 2019

kể về những hồi tưởng của một phi hành gia bị mất liên lạc với đồng nghiệp giữa không gian lạnh lẽo, trong lúc tuyệt vọng anh ta đã nhớ đến những kỷ niệm xưa kia và những lời mà bố đã dạy bảo, từ đó lấy lại động lực vượt qua nghịch cảnh.

Đứa Trẻ Thất Lạc: Oszukana Sự Hoài Nghi: Changeling.Diễn Viên: Angelina Jolie,Jeffrey Donovan,John Malkovich

Đứa Trẻ Thất Lạc: Oszukana Sự Hoài Nghi: ChangelingViệt Sub Năm: 2008

Christine (Angelina Jolie) là nhân viên tổng đài. Một ngày nọ, cậu con trai của cô đột ngột bị bắt cóc, đau khổ và tuyệt vọng Christine đã cầu cứu nhiều nơi và mong có phép màu nào đó sẽ xảy ra. Nhưng khi cậu bé mà sở cảnh sát mang trả cho cô, thì linh tính của người mẹ trong người Christine mách bảo với cô rằng đứa bé ấy không phải là đứa con mà cô hết mực yêu thương

Thời Đại Thiếu Nữ Của Tôi Our Times.Diễn Viên: Châu Huệ Mẫn,Trần Kiều Ân,Lưu Đức Hoa,Châu Du Dân

Thời Đại Thiếu Nữ Của Tôi Our TimesThuyết Minh Năm: 2015

Lâm Chân Tâm, một nữ sinh trung học bình thường, cô thích anh chàng Âu Dương Phi Phàm - chàng hot boy của trường. Một ngày nọ cô nhận được một lá thư may mắn ở trường, cũng vì nó cô gặp được Từ Thái Vũ. Một lần đi dọn bể bơi trường vô tình nghe được bí mật của Âu Dương Phi Phàm và hoa khôi Đào Mẫn Mẫn. Anh chàng lưu manh Từ Thái Vũ đang thích Đào Mẫn Mẫn liền cùng cô lập thành tổ "Liên minh người thất tình", thề rằng sẽ giúp đỡ người kia theo đuổi được người mình yêu.

Unknown2020-04-07 08:11:58

El Método - The Method Việt Sub (2005)

7 ứng viên cùng tham gia một bài kiểm tra để tuyển chọn vào vị trí giám đốc điều hành cho một công ty có tên là dekia bất chấp mọi thủ đoạn từng ứng viên sẽ phải cạnh tranh lẫn nhau qua những bài kiểm tra cho đến khi chỉ còn một người ở lạiel método,xem phim el método,download el método,xem online el método hd,xem el método nhanh,tai phim el método,the method,xem phim the method,download the method,xem online the method hd,xem the method nhanh,tai phim the method,eduardo noriega,najwa nimri,eduard fernández