Rạp Chiếu Phim Thiên Đường - Cinema Paradiso Việt Sub (1988)RSS Rạp Chiếu Phim Thiên Đường - Cinema Paradiso Việt Sub (1988)
Rạp Chiếu Phim Thiên Đường - Cinema Paradiso
Diễn viên: Philippe Noiret, Enzo Cannavale, Antonella Attili, Marco Leonardi, Pupella Maggio
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim nhẹ nhàng, xúc động về tình yêu mãnh liệt đối với điện ảnh. Tuy vậy nội dung, cách khai thác câu chuyện bình thường, không có gì đặc sắc. Lời đối thoại không đáng nhớ mấy, nhiều chi tiết dài dòng, mạch phim lề mề, một số đoạn có thể cắt bớt cho phim cô đọng, súc tích hơn
Mùa Ong Làm Tổ Bee Season.Diễn Viên: Scott Mcgehee,David Siegel

Mùa Ong Làm Tổ Bee SeasonViệt Sub Năm: 2005

Cô bé 12 tuổi, chưa từng đóng phim Flora Cross đã tỏa sáng bên cạnh những bậc gạo cội Richard Gere và Juliette Binoche trong Bee Season. Bộ phim của hai đạo diễn Scott McGehee và David Siegel, dựa theo tiểu thuyết của Myla Goldberg. Bộ phim nói về một gia đình nhà giáo sư Saul có cô con gái siêu việt, sau đó, trở thành giảng viên trẻ tài năng.

Nụ Hôn Đầu First Kiss.Diễn Viên: Scott Mcgehee,David Siegel

Nụ Hôn Đầu First KissViệt Sub Năm: 2012

Đây là một câu chuyện tình lãng mạn và hài hước về Sa - 25 tuổi, độc thân, đã gặp Bass, một học sinh lớp 12 trên một chuyến xe buýt. Định mệnh trớ trêu đã trêu ngươi họ khi chỉ sau vài phút gặp mặt, họ có ngay nụ hôn đầu tiên dành cho nhau trên chuyến xe buýt đó, khi cả hai cùng ló đầu ra ngoài để xem một tai nạn trên đường.

Băng Qua Đám Cháy Through The Fire.Diễn Viên: Scott Mcgehee,David Siegel

Băng Qua Đám Cháy Through The FireViệt Sub Năm: 2018

Frank là một trong những lính cứu hỏa giỏi nhất ở Paris. Phương châm của họ: cứu hoặc diệt vong. Sau Kết hôn, anh ấy có một đứa con,Cuộc sống anh hạnh phúc.Sau một cuộc giải cứu hỏa hoạn , Frank hy sinh bản thân, mắc kẹt trong ngọn lửa và cứu đồng đội của mình.

Ái Tình Và Đời Sống Hôn Nhân The Flavor Of Green Tea Over Rice.Diễn Viên: Scott Mcgehee,David Siegel

Ái Tình Và Đời Sống Hôn Nhân The Flavor Of Green Tea Over RiceViệt Sub Năm: 1952

Qua ‘lăng kính’ nghệ thuật độc đáo, nên thơ của đạo diễn bậc thầy người Nhật Yasujirô Ozu, ái tình và đời sống hôn nhân chứa đựng không ít tầng ý nghĩa riêng biệt. Ấm áp, giản dị mà thanh tao, ‘The Flavor of Green Tea Over Rice’ là bộ phim kinh điển đáng xem với tất cả những ai trân trọng tổ ấm gia đình.

Cánh Cung The Bow.Diễn Viên: Han Yeo Reum,Seo Si Jeok,Jeon Gook Hwan

Cánh Cung The BowViệt Sub Năm: 2005

Trên tàu là hai con người, một ông già và một cô gái trẻ làm nghề phục dịch khách lên tàu câu cá. Hàng ngày lão ngư lái xuồng máy vào bờ, đón người có sở thích đi câu ngoài khơi xa. Cô gái ở lại tàu, háo hức chờ đợi những ai đến từ “thế giới đất liền”. Người không biết sẽ nghĩ họ là hai ông cháu. 10 năm trước, lão già nhặt được con bé 6 tuổi, đem về tàu nuôi khôn lớn đến giờ mà chẳng hề cho cô đặt chân lên bờ một lần. Lão dự định khi cô gái tròn 17 tuổi sẽ tổ chức hôn lễ với nàng

Unknown2016-04-29 17:06:48

Rạp Chiếu Phim Thiên Đường - Cinema Paradiso Việt Sub (1988)

một bộ phim nhẹ nhàng xúc động về tình yêu mãnh liệt đối với điện ảnh tuy vậy nội dung cách khai thác câu chuyện bình thường không có gì đặc sắc lời đối thoại không đáng nhớ mấy nhiều chi tiết dài dòng mạch phim lề mề một số đoạn có thể cắt bớt cho phim cô đọng súc tích hơnrạp chiếu phim thiên đường,xem phim rạp chiếu phim thiên đường,download rạp chiếu phim thiên đường,xem online rạp chiếu phim thiên đường hd,xem rạp chiếu phim thiên đường nhanh,tai phim rạp chiếu phim thiên đường,cinema paradiso,xem phim cinema paradiso,download cinema paradiso,xem online cinema paradiso hd,xem cinema paradiso nhanh,tai phim cinema paradiso,philippe noiret,enzo cannavale,antonella attili,marco leonardi,pupella maggio