Ma Ám Tàu Queen Mary - Haunting Of The Queen Mary Thuyết Minh (2023)RSS Ma Ám Tàu Queen Mary - Haunting Of The Queen Mary Thuyết Minh (2023)
Ma Ám Tàu Queen Mary - Haunting Of The Queen Mary
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào đầu thế kỷ 20, các hãng tàu cạnh tranh nhau để trở thành hãng nhanh nhất hoàn thành chuyến vượt Đại Tây Dương. Nhưng trong số những người giữ kỷ lục nổi tiếng nhất là RMS Queen Mary, đã giữ kỷ lục trong mười bốn năm, nhưng hiện được bọc trong bê tông tại Long Beach, California
Cuộc Tình Gian Dối Deception Of The Novelist

Cuộc Tình Gian Dối Deception Of The NovelistThuyết Minh Năm: 2019

Hấp dẫn, lôi cuốn và kịch tính, đó là những mỹ từ giành cho thước phim điện ảnh xuất sắc Deception Of The Novelist. Tuy không sở hữu dàn diễn viên đình đám của Hong Kong nhưng với một kịch bản ấn tượng, khó đoán cùng khả năng diễn xuất rất tốt của từng vai diễn, phim đã nhanh chóng thuyết phục hoàn toàn cả những khán giả khó tính.

Tiếng Chuông Ám Ảnh The Bell Witch Haunting.Diễn Viên: Cat Alter,Natalie Burtney,Drew Cash

Tiếng Chuông Ám Ảnh The Bell Witch HauntingViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên sự kiện có thật. Sở Robertson cảnh sát trưởng quận đã phát hành đoạn phim được tìm thấy trên thi thể của điện thoại di động các gia đình Sawyer và máy quay video. Những gì lần đầu tiên được cho là một tai nạn kỳ bí nhất.

Người Đàm Phán Bridge Of Spies.Diễn Viên: Steven Yeun,Steven Brand,Samara Weaving

Người Đàm Phán Bridge Of SpiesThuyết Minh Năm: 2015

bối cảnh là thời kỳ đỉnh điểm của Chiến tranh lạnh, NGƯỜI ĐÀM PHÁN –BRIDGE OF SPIES xoay quanh câu chuyện của James Donovan – một luật sư bảo hiểm tới từ Brooklyn, New York. Khi được CIA chọn mặt để giao nhiệm vụ an ninh Quốc gia, Donovan giữ vai trò then chốt trong cuộc đàm phán trao đổi tù nhân chiến tranh, sau khi máy bay trinh thám U-2 của quân đội Mỹ bị bắn hạ tại Liên Xô.

Unknown2024-01-07 20:52:33

Ma Ám Tàu Queen Mary - Haunting Of The Queen Mary Thuyết Minh (2023)

vào đầu thế kỷ 20 các hãng tàu cạnh tranh nhau để trở thành hãng nhanh nhất hoàn thành chuyến vượt đại tây dương nhưng trong số những người giữ kỷ lục nổi tiếng nhất là rms queen mary đã giữ kỷ lục trong mười bốn năm nhưng hiện được bọc trong bê tông tại long beach californiama ám tàu queen mary,xem phim ma ám tàu queen mary,download ma ám tàu queen mary,xem online ma ám tàu queen mary hd,xem ma ám tàu queen mary nhanh,tai phim ma ám tàu queen mary,haunting of the queen mary,xem phim haunting of the queen mary,download haunting of the queen mary,xem online haunting of the queen mary hd,xem haunting of the queen mary nhanh,tai phim haunting of the queen mary