The Exorcists - Jose Prendes Việt Sub (2023)RSS The Exorcists - Jose Prendes Việt Sub (2023)
The Exorcists - Jose Prendes
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: To save his family a father hires three expert exorcists to get rid of the demon possessing his child.
Đảo Kinh Hoàng Fantasy Island

Đảo Kinh Hoàng Fantasy IslandThuyết Minh Năm: 2020

sẽ theo chân một nhóm  du khách thắng giải thăm thú Fantasy Island - khu nghỉ dưỡng nằm tách biệt trên hòn đảo cách xa đất liền thuộc sở hữu của người đàn ông bí ẩn là quý ngài Roarke.Tại đây, mỗi thành viên trong nhóm sẽ được tận hưởng sự diệu kỳ mà hòn đảo đem lại đó là khả năng hiện thực hóa mọi giấc mơ, khát vọng, mong ước của từng người.

Góc Quay Đẫm Máu Rec 3.Diễn Viên: Leticia Dolera,Àlex Monner And Diego Martín

Góc Quay Đẫm Máu Rec 3Việt Sub Năm: 2007

Một ngày diễn ra tiệc cưới của một cặp bạn trẻ với rất đông bạn bè và gia đình đến chung vui, ban đầu buổi tiệc diễn ra trong không khí rất ấm cúng và sôi động với sự cổ vũ của tất cả bạn bè 2 bên, ... nhưng vào phút cuối một loại virus lạ đã tấn công vào một người trong nhóm dự tiệc đã lây lan khắp mọi người, biến họ thành những zombie tàn sát lẫn nhau biến buổi tiệc cưới trở nên đẫm máu như một ác mộng đối với tất cả ai.

Những Kẻ Nguyền Rủa The Cursed: Dead Mans Prey.Diễn Viên: Leticia Dolera,Àlex Monner And Diego Martín

Những Kẻ Nguyền Rủa The Cursed: Dead Mans PreyThuyết Minh Năm: 2021

nói về một vụ án giết người hàng loạt bí ẩn xảy ra bởi Jaechaui (xác chết sống lại từ cõi chết và có thể nói chuyện). Tuy nhiên, sự thật và những cơ thể này được thao túng bởi một ai đó. Vậy đó là ai? Liệu họ có bị đưa ra ánh sáng?

Kẻ Cuồng Sát The Summer Of Massacre.Diễn Viên: Leticia Dolera,Àlex Monner And Diego Martín

Kẻ Cuồng Sát The Summer Of MassacreViệt Sub Năm: 2011

While out for a jog, Chris is mugged and knocked out by three thugs. When the now disfigured Chris awakens, he (apparently suffering from brain damage incurred from being beaten) embarks on a killing spree, butchering everyone he comes across with whatever objects he can get his hands on. When he finally returns home, Chris discovers the three robbers from earlier have broken in, so he shoots two of them, tortures the third to death, and commits suicide by ripping his own mutilated face off

Bữa Tiệc Giết Người Murder Party.Diễn Viên: Chris Sharp,Kate Porterfield,Tess Porterfield Lovell

Bữa Tiệc Giết Người Murder PartyViệt Sub Năm: 2007

ở một đêm Halloween tại Brooklyn. Chris, một người đàn ông đơn độc và gần như bị lãng quên bởi mọi người xung quanh, tìm thấy một lời mời bí ẩn trên đường phố và anh ta vô thức đi theo nó đến một bữa tiệc trang phục vui nhộn. Tuy nhiên bữa tiệc vui nhộn chỉ nằm trong tiềm thức của anh ta, thực tế lại hoàn toàn khác.

Unknown2023-10-30 13:44:41

The Exorcists - Jose Prendes Việt Sub (2023)

to save his family a father hires three expert exorcists to get rid of the demon possessing his childthe exorcists,xem phim the exorcists,download the exorcists,xem online the exorcists hd,xem the exorcists nhanh,tai phim the exorcists,jose prendes,xem phim jose prendes,download jose prendes,xem online jose prendes hd,xem jose prendes nhanh,tai phim jose prendes