Linh Hồn Báo Thù - Sowkarpettai Việt Sub (2016)RSS Linh Hồn Báo Thù - Sowkarpettai Việt Sub (2016)
Linh Hồn Báo Thù - Sowkarpettai
Diễn viên: Aarthi, Raai Laxmi, Madhavan, Manobala, Meenakshi, Saravanan, Rekha, Singampuli
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về đôi tình nhân bị ám sát bởi kẻ xấu. Linh hồn họ trở về và bắt đầu trả thù những kẻ đã giết họ.
Thòng Lọng Ma The Rope Curse

Thòng Lọng Ma The Rope CurseViệt Sub Năm: 2018

Truyền thuyết về những ai treo cổ tự vẫn, thì hồn ma sẽ khó siêu thoát, âm hồn vất vưởng. Để xoa dịu linh hồn người chết, vùng ven biển Đài Loan tổ chức một buổi lễ gọi là “Gửi Đờm”.

Chuyện Ma Lúc 3H Sáng 3Am Bangkok

Chuyện Ma Lúc 3H Sáng 3Am BangkokThuyết Minh Năm: 2018

câu chuyện kinh dị xảy ra trong khung giờ ma quỷ. Cô nhân viên trạm thu phí nghiện mạng xã hội Pim, anh chàng họa sỹ si tình Tan và vị đạo diễn kiêu căng với tình tính khó đoán - Ba con người với ba tính cách khác nhau nhưng khi đối diện với nguy hiểm cận kề, họ sẽ làm gì để vượt qua?

Người Cư Ngụ The Occupant

Người Cư Ngụ The OccupantViệt Sub Năm: 1984

Angie đến Hồng Kông để làm luận án thạc sĩ nói về sự mê tín của Trung Quốc. Cô thuê một căn hộ rộng rãi, mà không biết nó bị ám bởi hồn ma của một ca sĩ..

Ma Đất Sét Vampire Clay.Diễn Viên: Ena Fujita,Asuka Kurosawa,Yuyu Makihara

Ma Đất Sét Vampire ClayViệt Sub Năm: 2017

Sáu cô trò của Học viện Aina chuyển tới khu vực mới và tình cờ một bạn học viên hết đất sét nên đã sử dụng đất sét trong vùng. Nhưng đây không phải đất sét bình thường, mà được trộn với máu của người thợ nặn quá cố. Liên tiếp sau đó nhiều chuyện đáng sợ xày ra, hàng loạt vụ án mạng bất ngờ ập đến.

Bóng Ma Tử Thần Shadows Of The Dead.Diễn Viên: Kennedy Tucker,Thomas Miguel Ruff,Rene Michelle Aranda

Bóng Ma Tử Thần Shadows Of The DeadViệt Sub Năm: 2016

Trong lúc dự bữa tiệc cuối cấp ở một căn nhà gỗ ẩn sâu trong rừng, cô bạn thân của Heather đã khôn gmay qua đời sau một tai nạn kì lạ. Sau bất hạnh đó, Heather bắt đầu chứng kiến nhiều sự việc kinh hoàng khác, và cô nhận ra rằng cái chết của người bạn thân chỉ là màn dạo đầu của một bóng ma quỷ quyệt.

Unknown2019-02-02 19:04:30

Linh Hồn Báo Thù - Sowkarpettai Việt Sub (2016)

câu chuyện về đôi tình nhân bị ám sát bởi kẻ xấu linh hồn họ trở về và bắt đầu trả thù những kẻ đã giết họlinh hồn báo thù,xem phim linh hồn báo thù,download linh hồn báo thù,xem online linh hồn báo thù hd,xem linh hồn báo thù nhanh,tai phim linh hồn báo thù,sowkarpettai,xem phim sowkarpettai,download sowkarpettai,xem online sowkarpettai hd,xem sowkarpettai nhanh,tai phim sowkarpettai,aarthi,raai laxmi,madhavan,manobala,meenakshi,saravanan,rekha,singampuli