Thòng Lọng Ma - The Rope Curse Việt Sub (2018)RSS Thòng Lọng Ma - The Rope Curse Việt Sub (2018)
Thòng Lọng Ma - The Rope Curse
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Truyền thuyết về những ai treo cổ tự vẫn, thì hồn ma sẽ khó siêu thoát, âm hồn vất vưởng. Để xoa dịu linh hồn người chết, vùng ven biển Đài Loan tổ chức một buổi lễ gọi là “Gửi Đờm”.
Cõi Ngoài The Beyond.Diễn Viên: Catriona Maccoll,David Warbeck,Cinzia Monreale

Cõi Ngoài The BeyondViệt Sub Năm: 1981

1 khách sạn ở Louisiana bị buộc phải đóng cửa sau khi có quá nhiều án mạng xảy ra tại đây. Nhiều năm sau, nữ thừa kế quay lại tu sửa nó để tiếp tục việc kinh doanh. Cô nhanh chóng nhận được những "món quà" từ cõi chết, và cũng nhanh chóng khám phá ra rằng khách sạn của mình được xây dựng trên một trong những lối vào địa ngục.

Bầu Trời Đen Dark Skies.Diễn Viên: Keri Russell,Jake Brennan,Josh Hamilton

Bầu Trời Đen Dark SkiesViệt Sub Năm: 2013

Một bộ phim tâm lý, kinh dị về một gia đình nhỏ ở ngoại ô - cuộc sống của họ đã trở thành cơn ác mộng kể từ khi những người ngoài hành tinh bí ẩn xuất hiện, đột nhập vào nhà và săn bắt họ

Ngôi Trường Ma Ám Haunted Campus.Diễn Viên: Haruka Shimazaki,Kentarô Yasui,Yûma Nakayama

Ngôi Trường Ma Ám Haunted CampusThuyết Minh Năm: 2016

Yagami Shinji là sinh viên đại học. Vì nhìn thấy ma nên anh rất dễ hoảng sợ. Shinji thích Nada Koyomi. Để bảo vệ Koyomi, họ tham gia hội nghiên cứu những chuyện bí ẩn của trường. Cùng các thành viên trong hội, Shinji và Koyomi tìm cách phá giải bí ẩn khuôn viên bị ma ám trong trường.

Tình Âm Dương I Miss You.Diễn Viên: Jetsadapornpoldeerhys Ifans,Chris Pratt

Tình Âm Dương I Miss YouViệt Sub Năm: 2012

Bee, một nữ bác sĩ thực tập trẻ trung xinh đẹp làm việc tại phòng giải phẫu của bệnh viện. Tại đây cô gặp gỡ Tiến sĩ Tana, một bác sĩ dày dặn kinh nghiệm đồng thời là người chịu trách nhiệm hướng dẫn cô trong đợt thực tập. Cô vô tình biết được chuyện tình bi kịch giữa Tana và vợ chưa cưới của anh, Nok.

Tiểu Thuyết Bí Ẩn Best Seller.Diễn Viên: Jeong,Hwa Eom,Kang,Hee Choi,Jin,Woong Jo

Tiểu Thuyết Bí Ẩn Best SellerViệt Sub Năm: 2010

hành trình chứng minh sự trong sạch của một nhà văn nổi tiếng Hàn Quốc, người đã hai lần bị buộc tội đạo văn khiến danh tiếng bị hủy hoại. Đằng sau cốt truyện đơn giản đó lại là một câu chuyện bí ẩn khiến khán giả phải rùng mình.

Unknown2023-12-20 22:28:41

Thòng Lọng Ma - The Rope Curse Việt Sub (2018)

truyền thuyết về những ai treo cổ tự vẫn thì hồn ma sẽ khó siêu thoát âm hồn vất vưởng để xoa dịu linh hồn người chết vùng ven biển đài loan tổ chức một buổi lễ gọi là “gửi đờm”thòng lọng ma,xem phim thòng lọng ma,download thòng lọng ma,xem online thòng lọng ma hd,xem thòng lọng ma nhanh,tai phim thòng lọng ma,the rope curse,xem phim the rope curse,download the rope curse,xem online the rope curse hd,xem the rope curse nhanh,tai phim the rope curse