Nàng Dâu Bị Nguyền The Wrath.Diễn Viên: Son Na Eun,Seo Young Hee,Park Min,Ji,Lee Tae,Ri

Nàng Dâu Bị Nguyền The WrathThuyết Minh Năm: 2018

dị siêu kinh điển The Wrath cách đây hơn 30 năm của Hàn Quốc sẽ được remake. Bộ phim do Seo Young Hee và Na Eun (Apink) thủ vai chính kể về bi kịch của gia tộc họ Lee - gia tộc có ba cậu con trai nhưng tất cả đều chết một cách bí ẩn vào đúng đêm tân hôn.

Lời Thì Thầm Của Quỷ Whisper.Diễn Viên: Jennifer Shirley,Blake Woodruff,Michael Rooker

Lời Thì Thầm Của Quỷ WhisperViệt Sub Năm: 2007

Sau khi được ra tù, Max và vị hôn thê của mình Roxanne muốn có một sự bắt đầu mới cho cuộc sống của họ bằng việc mở một nhà hàng nhỏ của riêng mình. Tuy nhiên, ngân hàng từ chối cho vay USD $ 50,000.00... Không còn lựa chọn nào khác, Max chấp nhận lời mời của Sydney và Vince để tham gia vào vụ bắt cóc David, 8 tuổi, con trai một người phụ nữ giàu có ở New England , dưới sự chỉ huy của một nhà lãnh đạo bí ẩn.

Oan Hồn Nửa Đêm 23:59.Diễn Viên: Tedd Chan,Stella Chung,Philip Hersh,Henley Hii,Lawrence Koh,Tommy Kuan,Josh Lai

Oan Hồn Nửa Đêm 23:59Việt Sub Năm: 2011

Một tin đồn đã được lưu hành như lửa hoang dã giữa những người lính. Một người phụ nữ điên sống trên hòn đảo này đã chết vào giờ chính xác vào lúc 23:59, và người ta tin rằng tinh thần của cô đã trở lại ám ảnh những binh lính trong cùng một lúc. Một trong những tân binh, Tân, trung đội bị bỏ rơi sống nội tâm, khẳng định rằng anh sẽ là nạn nhân tiếp theo của tinh thần người phụ nữ điên của

Ma Búp Bê Dolls.Diễn Viên: Ian Patrick Williams,Carolyn Purdy,Gordon,Carrie Lorraine

Ma Búp Bê DollsThuyết Minh Năm: 1987

Một nhóm người dừng lại bởi biệt thự trong cơn bão và khám phá hai nhà sản xuất đồ chơi huyền diệu và bộ sưu tập búp bê ám ảnh của họ.

Xem Phim Linh Hồn Báo Thù - Sowkarpettai Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về đôi tình nhân bị ám sát bởi kẻ xấu linh hồn họ trở về và bắt đầu trả thù những kẻ đã giết họlinh hồn báo thù,xem phim linh hồn báo thù,download linh hồn báo thù,xem online linh hồn báo thù hd,xem linh hồn báo thù nhanh,tai phim linh hồn báo thù,sowkarpettai,xem phim sowkarpettai,download sowkarpettai,xem online sowkarpettai hd,xem sowkarpettai nhanh,tai phim sowkarpettai,aarthi,raai laxmi,madhavan,manobala,meenakshi,saravanan,rekha,singampuli