Lạc Hồn - Ghost Walk Việt Sub (2018)RSS Lạc Hồn - Ghost Walk Việt Sub (2018)
Lạc Hồn - Ghost Walk
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lạc Hồn là chuyến hành trình đi ngược quá khứ của "hồn ma" Hye-jung - cô gái trẻ chết một cách bí ẩn. Từng sống một cuộc đời cô độc và tẻ nhạt, Hye-jung cắt đứt liên lạc với gia đình, từ chối tình cảm từ anh chàng đồng nghiệp, và lặp lại công việc thường ngày tại một nhà máy mà không có mục đích sống nào.
Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 2 Quỷ Quyệt 2 Insidious Chapter 2.Diễn Viên: Rose Byrne,Patrick Wilson,Ty Simpkins

Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 2 Quỷ Quyệt 2 Insidious Chapter 2Việt Sub Năm: 2013

Cách đây 3 năm, câu chuyện về gia đình nhỏ bé Lambert bị quỷ ám trong bộ phim Insidious đã khiến hàng triệu khán giả trên thế giới phải rùng mình, ám ảnh. Sang phần 2, lúc này, vợ chồng Renai (Rose Byrne) – Jossh (Patrick Wilson) đã có cậu con trai thứ 2 nhưng họ vẫn bị các thế lực ma quỷ theo đuổi khi thể xác người chồng Josh vẫn bị quỷ nhập.

Ngôi Làng Bí Ẩn Laddaland.Diễn Viên: Saharat Sangkapreecha,Piyathida Woramusik,Athipich Chutiwatkajornchai

Ngôi Làng Bí Ẩn LaddalandViệt Sub Năm: 2011

Thi quyết định mua một ngôi nhà mới cho vợ, Pan, cùng hai đứa con tại khu Ladda. Mọi thứ đều tốt đẹp... cho đến một ngày người ta phát hiện xác chết của cô hầu gái bị giết dã man trong ngôi nhà cạnh bên. Thi buộc phải quyết định lựa chọn ở lại ngôi nhà mà anh từng ao ước hay phải bỏ đi vì sự an toàn của gia đình khi lời đồn về oan hồn của cô gái nọ xuất hiện.

Ngôi Làng Ma The Harvesting.Diễn Viên: Elena Caruso,Chris Conner,Jennifer Gareis

Ngôi Làng Ma The HarvestingViệt Sub Năm: 2018

Để cứu vãn cuộc hôn nhân bế tắc, vợ chồng Jake và Dinah cùng hai con đi nghỉ hè tại một ngôi làng thôn quê. Thế nhưng thay vì giải quyết được mâu thuẫn như hy vọng, quan hệ giữa các thành viên gia đình ngày một căng thẳng hơn bởi sự quấy phá của một thế lực thần bí đã tồn tại từ rất lâu ở ngôi làng này

Unknown2020-07-01 12:45:03

Lạc Hồn - Ghost Walk Việt Sub (2018)

lạc hồn là chuyến hành trình đi ngược quá khứ của hồn ma hye jung cô gái trẻ chết một cách bí ẩn từng sống một cuộc đời cô độc và tẻ nhạt hye jung cắt đứt liên lạc với gia đình từ chối tình cảm từ anh chàng đồng nghiệp và lặp lại công việc thường ngày tại một nhà máy mà không có mục đích sống nàolạc hồn,xem phim lạc hồn,download lạc hồn,xem online lạc hồn hd,xem lạc hồn nhanh,tai phim lạc hồn,ghost walk,xem phim ghost walk,download ghost walk,xem online ghost walk hd,xem ghost walk nhanh,tai phim ghost walk