Lời Nguyền 4: Hồi Kết Ju-On: The Final Curse.Diễn Viên: Airi Taira,Ren Kiriyama,Nonoka Ono

Lời Nguyền 4: Hồi Kết Ju-On: The Final CurseViệt Sub Năm: 2015

Tiếp tục câu chuyện của phần trước, câu chuyện sẽ tập trung vào Mai Shono (Airi Taira) em gái của Yui. Sau khi Yui mất tích ở phần trước, cả gia đình rất đau xót khi tưởng nhớ về cô. Mai quyết tâm tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra sau khi chị của cô Yui đến thăm nhà học sinh trốn học.

Đội Nữ Cổ Động Ma All Cheerleaders Die.Diễn Viên: Caitlin Stasey,Sianoa Smit,Mcphee,Brooke Butler

Đội Nữ Cổ Động Ma All Cheerleaders DieViệt Sub Năm: 2013

Sau bi kịch tại hẻm núi đá Blackfoot High, Maddy – cô sinh viên nổi loạn trong trường học đã quyết định tham gia vào đội cổ vũ (cheerleader) của trường. Điều này khiến mối quan hệ giữa cô và cô bạn gái Leena Milner – một kẻ sống trong cô độc đã nguyền rủa cô cùng đám bạn bằng một năng lực siêu nhiên bóng tối. Sau một trận cổ vũ bóng đá, Maddy cùng đám bạn mới đội Cheerleader đã được tham gia vào một chuyến tàu lượn kinh hoàng, đầy chết chóc. Liệu ai trong số họ có thể thoát khỏi sự nguyền rủa

Tài Khoản Ma Net I Die.Diễn Viên: Kachai Pich,Fahkuelon Rat,Klai,Udom

Tài Khoản Ma Net I DieViệt Sub Năm: 2017

Một trong những cái tên đó, "Malisa" (Mean-SARUNTHORN KLAIUDOM), chủ thương hiệu make-up nổi tiếng, bắt đầu gặp phải những sự cố kỳ lạ. Những người bị tag vào video bắt đầu chết từng người một, làm "Jak" (PITT KARCHAI), bạn trai của Malisa, quyết tâm tìm hiểu sự thật đằng sau những gì đã xảy ra. Jak cần chính mình phải điều tra sự việc.

Nhân Danh Công Lý 2 Drishyam 2.Diễn Viên: Zhao Yihuan Wang Yi,Chen Meixing,Zhai Wenbin

Nhân Danh Công Lý 2 Drishyam 2Việt Sub Năm: 2021

bắt đầu với Jose, một kẻ phạm tội đang chạy trốn khỏi cảnh sát. Trong nỗ lực chạy trốn, anh ta đã ẩn náu phía sau một đồn cảnh sát đang được xây dựng, nhưng anh ta đã bị phát hiện và bị bắt.Sáu năm sau, Georgekutty, Rani, Anju và Anu đã có một cuộc sống sung túc.

Xem Phim Lạc Hồn - Ghost Walk Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lạc hồn là chuyến hành trình đi ngược quá khứ của hồn ma hye jung cô gái trẻ chết một cách bí ẩn từng sống một cuộc đời cô độc và tẻ nhạt hye jung cắt đứt liên lạc với gia đình từ chối tình cảm từ anh chàng đồng nghiệp và lặp lại công việc thường ngày tại một nhà máy mà không có mục đích sống nàolạc hồn,xem phim lạc hồn,download lạc hồn,xem online lạc hồn hd,xem lạc hồn nhanh,tai phim lạc hồn,ghost walk,xem phim ghost walk,download ghost walk,xem online ghost walk hd,xem ghost walk nhanh,tai phim ghost walk