Búp Bê Gọi Hồn - Jailangkung: Sandekala Việt Sub (2022)RSS Búp Bê Gọi Hồn - Jailangkung: Sandekala Việt Sub (2022)
Búp Bê Gọi Hồn - Jailangkung: Sandekala
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Adrian và vợ Sandra, cùng với hai đứa con của họ, Niki và Kinan, đang đi nghỉ ở ngoại thành. Khi Kinan mất tích không dấu vết vào lúc hoàng hôn, gia đình buộc phải tìm kiếm anh ta ở một khu vực xa lạ.
Sát Nhân Trong Bóng Tối 2 Dont Breathe 2

Sát Nhân Trong Bóng Tối 2 Dont Breathe 2Thuyết Minh Năm: 2021

sẽ mở rộng câu chuyện về Mr. Blind Man khi anh đã ẩn náu vài năm trong một căn nhà gỗ biệt lập và đã nhận và nuôi dạy một cô gái trẻ mồ côi từ một vụ cháy nhà kinh hoàng. Cuộc sống êm ấm bên nhau của họ tan vỡ khi một nhóm tội phạm bắt cóc cô gái, buộc anh phải rời nơi trú ẩn an toàn để cứu cô.

Nỗi Ám Ảnh Của Helena The Haunting Of Helena.Diễn Viên: Harriet Macmasters Green,Sabrina Jolie Perez,Jarreth J Merz

Nỗi Ám Ảnh Của Helena The Haunting Of HelenaViệt Sub Năm: 2012

Một người mẹ độc thân cùng cô con gái chuyển tới ngôi nhà mới. Ngay sau khi cô con gái bị gãy chiếc răng đầu tiên, cô bắt đầu kể lại rằng: về đêm, nàng tiên răng đã viếng thăm. Có vẻ như ngôi nhà có một quá khứ đầy tội ác.

Unknown2023-05-01 12:42:19

Búp Bê Gọi Hồn - Jailangkung: Sandekala Việt Sub (2022)

adrian và vợ sandra cùng với hai đứa con của họ niki và kinan đang đi nghỉ ở ngoại thành khi kinan mất tích không dấu vết vào lúc hoàng hôn gia đình buộc phải tìm kiếm anh ta ở một khu vực xa lạbúp bê gọi hồn,xem phim búp bê gọi hồn,download búp bê gọi hồn,xem online búp bê gọi hồn hd,xem búp bê gọi hồn nhanh,tai phim búp bê gọi hồn,jailangkung,sandekala,xem phim jailangkung,sandekala,download jailangkung,sandekala,xem online jailangkung,sandekala hd,xem jailangkung,sandekala nhanh,tai phim jailangkung,sandekala