Khi Đàn Ông Muốn - What A Man Wants Việt Sub (2018)RSS Khi Đàn Ông Muốn - What A Man Wants Việt Sub (2018)
Khi Đàn Ông Muốn - What A Man Wants
Diễn viên: Lee Sung Min, Song Ji Hyo, Shin Ha Kyun, Lee El, Jang Young, Nam
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đời sống hôn nhân khi vợ chồng Bong Soo rơi vào giai đoạn lạnh nhạt. Mọi rắc rối xảy đến, khi một người phụ nữ sexy bí ẩn tên là Je Ni xuất hiện. Dưới tài quân sư của Seok Geun, cuộc sống của vợ chồng Bong Soo bỗng chốc xoay chuyển 180 độ ngoài vòng kiểm soát mang đến nhiều tình huống hài hước xoay quanh câu chuyện ngoại tình.
Tình Yêu Cún Con Puppy Love

Tình Yêu Cún Con Puppy LoveViệt Sub Năm: 2023

Đôi trai gái này đều cùng nhận nuôi 1 cặp chó đực, cái. Hai người này quẹt phải trên ứng dụng hẹn hò, rồi hẹn gặp nhau tại công viên. Tưởng là hai con đã thiến, nhưng không ngờ tụi nó giao cấu, con cái có bầu, và thế là hai cặp đôi vốn thích nhau nhưng vì chó mà ghét nhau này đã phải dẫn chó gặp nhau mỗi ngày, kéo theo những chuyện khôi hài, và cuối cùng là yêu nhau.

Mười Sáu Ngọn Nến Sixteen Candles.Diễn Viên: Molly Ringwald,Justin Henry,Michael Schoeffling

Mười Sáu Ngọn Nến Sixteen CandlesViệt Sub Năm: 1984

Cô nàng Samantha Baker phải trải qua tuổi 16 tồi tệ khi cả nhà lo chuẩn bị đám cưới của chị gái mà quên bẵng sinh nhật của cô. Trong khi đó, Samantha lại đang yêu đơn phương Jake - anh chàng khóa trên, nhưng xui xẻo thay, Jake đã có một cô bạn gái xinh đẹp, nổi tiếng. Ngày mà lẽ ra Samatha vui nhất lại trở thành ngày cô gặp phải đủ loại tình huống oái ăm trên đời

Vệ Sĩ Sát Thủ The Hitmans Bodyguard.Diễn Viên: John C Reilly,Marisa Tomei And Jonah Hill

Vệ Sĩ Sát Thủ The Hitmans BodyguardThuyết Minh Năm: 2017

nhân vật do Ryan Reynold thủ vai. Anh chàng dị nhân Deadpool vào vai một chuyên gia bảo vệ, được đánh giá hạng AAA; còn Samuel Jackson thì hóa thân nhân vật sát thủ bị săn lùng nhất thế giới. Hai người, như hai kẻ không đội trời chung, nhưng lại bị ép phải “bảo vệ” nhau trong suốt 24 giờ. Thật trớ trêu khi một sát thủ “khét tiếng” mà cũng có lúc cần đến vệ sĩ riêng.

Unknown2018-06-02 09:10:59

Khi Đàn Ông Muốn - What A Man Wants Việt Sub (2018)

đời sống hôn nhân khi vợ chồng bong soo rơi vào giai đoạn lạnh nhạt mọi rắc rối xảy đến khi một người phụ nữ sexy bí ẩn tên là je ni xuất hiện dưới tài quân sư của seok geun cuộc sống của vợ chồng bong soo bỗng chốc xoay chuyển 180 độ ngoài vòng kiểm soát mang đến nhiều tình huống hài hước xoay quanh câu chuyện ngoại tìnhkhi đàn ông muốn,xem phim khi đàn ông muốn,download khi đàn ông muốn,xem online khi đàn ông muốn hd,xem khi đàn ông muốn nhanh,tai phim khi đàn ông muốn,what a man wants,xem phim what a man wants,download what a man wants,xem online what a man wants hd,xem what a man wants nhanh,tai phim what a man wants,lee sung min,song ji hyo,shin ha kyun,lee el,jang young,nam