Gã Đào Hoa Sleeping With Other People.Diễn Viên: Jason Sudeikis,Alison Brie,Jordan Carlos

Gã Đào Hoa Sleeping With Other PeopleViệt Sub Năm: 2015

Jake, một tên đàn ông trăng hoa. Và Lainey, một cô nàng lẳng lơ trong các mối quan hệ tình cảm. Cả 2 từng nảy sinh tình cảm với nhau lúc trẻ, sau đó thì không còn liên lạc nhau nữa. Tình cờ sau này cả 2 gặp lại, mỗi người đều có người yêu của mình, họ chia sẽ cách "yêu" thế nào. Đến cuối cùng, cả 2 người lại trở thành một cặp.

Ma Sói Ở Băng Cốc Werewolf In Bangkok.Diễn Viên: Choosak Iamsook,Natnicha Cherdchubupakari,Debbie Bazoo

Ma Sói Ở Băng Cốc Werewolf In BangkokThuyết Minh Năm: 2005

Frank, anh chàng béo hiền lành sống cùng cô cháu gái nhỏ dễ thương, một ngày kia vô tình biến thành người sói, một loài được cho là dã thú chuyên hút máu người đang bị truy lùng gắt gao. Frank được sự giúp đỡ của cô cháu gái và bạn gái đã lên đường đi tìm sự thật về người sói và để minh oan cho chính mình.

Gã Người Mễ The Mexican.Diễn Viên: Brad Pitt,Julia Roberts,James Gandolfini,Jk Simmons

Gã Người Mễ The MexicanViệt Sub Năm: 2001

Jerry Welbach chỉ là một nhân viên chào hàng hết sức bình thường. Cuộc đời gã có lẽ cứ lặng lẽ trôi đi nếu không có vụ tông xe với Arnold Margolese, trùm một băng đảng xã hội đen trong thành phố.Khi thủ lĩnh vào tù, bọn đàn em của Arnold buộc Jerry thực hiện nhiều vụ trộm để chuộc tội. Khi phát hiện được mối quan hệ giữa Jerry với bọn này, Samantha, bạn gái của Jerry, yêu cầu gã từ bỏ chuyện trộm cắp, nếu không chính cô sẽ từ bỏ gã.

Chuyện Tình Nàng Lola Lola Versus.Diễn Viên: Greta Gerwig,Zoe Lister Jones And Hamish Linklater

Chuyện Tình Nàng Lola Lola VersusViệt Sub Năm: 2012

Lola là một phụ nữ 29 tuổi. Luke người bạn trai lâu năm của cô. Anh ta đã nói chia tay chỉ 3 tuần trước đám cưới. Với sự giúp đỡ của người bạn thân của cô, cô đã có một loạt các cuộc gặp gỡ tuyệt vọng.... Bằng tất cả nỗ lực của mình để tìm được một nửa của mình như mong muốn hết sức bình thường của một người phụ gần đến tuổi 30.

Xem Phim Khi Đàn Ông Muốn - What A Man Wants Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đời sống hôn nhân khi vợ chồng bong soo rơi vào giai đoạn lạnh nhạt mọi rắc rối xảy đến khi một người phụ nữ sexy bí ẩn tên là je ni xuất hiện dưới tài quân sư của seok geun cuộc sống của vợ chồng bong soo bỗng chốc xoay chuyển 180 độ ngoài vòng kiểm soát mang đến nhiều tình huống hài hước xoay quanh câu chuyện ngoại tìnhkhi đàn ông muốn,xem phim khi đàn ông muốn,download khi đàn ông muốn,xem online khi đàn ông muốn hd,xem khi đàn ông muốn nhanh,tai phim khi đàn ông muốn,what a man wants,xem phim what a man wants,download what a man wants,xem online what a man wants hd,xem what a man wants nhanh,tai phim what a man wants,lee sung min,song ji hyo,shin ha kyun,lee el,jang young,nam