Vệ Sĩ Sát Thủ - The Hitmans Bodyguard Thuyết Minh (2017)RSS Vệ Sĩ Sát Thủ - The Hitmans Bodyguard Thuyết Minh (2017)
Vệ Sĩ Sát Thủ - The Hitmans Bodyguard
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nhân vật do Ryan Reynold thủ vai. Anh chàng dị nhân Deadpool vào vai một chuyên gia bảo vệ, được đánh giá hạng AAA; còn Samuel Jackson thì hóa thân nhân vật sát thủ bị săn lùng nhất thế giới. Hai người, như hai kẻ không đội trời chung, nhưng lại bị ép phải “bảo vệ” nhau trong suốt 24 giờ. Thật trớ trêu khi một sát thủ “khét tiếng” mà cũng có lúc cần đến vệ sĩ riêng.
Chú Chó Scooby-Doo Scooby-Doo.Diễn Viên: Freddie Prinze Jr,Matthew Lillard,Sarah Michelle Gellar

Chú Chó Scooby-Doo Scooby-DooThuyết Minh Năm: 2002

Câu chuyện về chú chó Scooby Doo cùng tập đoàn Mystery thực hiện một cuộc phiêu lưu đầy thú vị và nguy hiểm. Họ gồm Fred, Daphne, Velma và Shaggy bổng dưng xảy ra một chút mâu thuẫn nhỏ và đường ai nấy đi nhưng cuối cùng họ cũng xóa bỏ được mâu thuẫn với mọi nỗ lực để đoàn kết lại với nhau một lần nữa nhằm chống lại định mệnh.

Vũ Công Cần Mẫn Work It.Diễn Viên: Freddie Prinze Jr,Matthew Lillard,Sarah Michelle Gellar

Vũ Công Cần Mẫn Work ItViệt Sub Năm: 2020

Một học sinh cuối cấp ba thông minh nhưng hậu đậu thề sẽ vào được trường học của người cha quá cố bằng cách biến bản thân và một nhóm lập dị thành nhóm nhảy vô địch.

Tiệc Giáng Sinh Bá Đạo Office Christmas Party.Diễn Viên: Freddie Prinze Jr,Matthew Lillard,Sarah Michelle Gellar

Tiệc Giáng Sinh Bá Đạo Office Christmas PartyViệt Sub Năm: 2016

Trong khi vị CEO (Jennifer Aniston) cố gắng đóng cửa chi nhánh của người em trai thích tiệc tùng, thì anh ấy (T.J.Miller) và Giám đốc Kỹ thuật của anh ấy (Jason Bateman) phải tập hợp những đồng nghiệp của họ và tổ chức một bữa tiệc Giáng sinh văn phòng hoành tráng tột bậc trong nỗ lực gây ấn tượng với một vị khách hàng tiềm năng và khép lại một vụ mua bán sẽ giúp giữ lại công việc của họ.

Unknown2017-09-03 08:26:00

Vệ Sĩ Sát Thủ - The Hitmans Bodyguard Thuyết Minh (2017)

nhân vật do ryan reynold thủ vai anh chàng dị nhân deadpool vào vai một chuyên gia bảo vệ được đánh giá hạng aaa còn samuel jackson thì hóa thân nhân vật sát thủ bị săn lùng nhất thế giới hai người như hai kẻ không đội trời chung nhưng lại bị ép phải “bảo vệ” nhau trong suốt 24 giờ thật trớ trêu khi một sát thủ “khét tiếng” mà cũng có lúc cần đến vệ sĩ riêngvệ sĩ sát thủ,xem phim vệ sĩ sát thủ,download vệ sĩ sát thủ,xem online vệ sĩ sát thủ hd,xem vệ sĩ sát thủ nhanh,tai phim vệ sĩ sát thủ,the hitmans bodyguard,xem phim the hitmans bodyguard,download the hitmans bodyguard,xem online the hitmans bodyguard hd,xem the hitmans bodyguard nhanh,tai phim the hitmans bodyguard