Hồ Bơi Kinh Hoàng - Swimming Pool Việt Sub (2003)RSS Hồ Bơi Kinh Hoàng - Swimming Pool Việt Sub (2003)
Hồ Bơi Kinh Hoàng - Swimming Pool
Diễn viên: Charlotte Rampling, Ludivine Sagnier, Charles Dance, Jean Marie Lamour, Mireille Mosse
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về một nhà viết văn Sarah Morton từ England đến Pháp để giành trọn thời gian cho tác phẩm của mìn. Bà trú tại căn nhà của tay chủ nhà xuất bản cũng là tình nhân của mình, John tại Paris. Những tưởng sẽ có thời gian tĩnh lặng và riêng tư để dồn hết tâm trí cho tác phẩm tiểu thuyết trinh thám nhưng bất ngờ chỉ 1 ngày sau khi dọn đến, bà bị làm phiền bởi người khách không mời chính là con gái của tình nhân của mình, Julie.   
Thị Trấn Xác Sống Zombie Town.Diễn Viên: Steven Yeun,Steven Brand,Samara Weaving

Thị Trấn Xác Sống Zombie TownViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim thuộc thể loại Kinh dị xoay quanh Amy và Mike, hai người bình thường nhưng lại bị cuốn vào một lời nguyền cổ xưa. Họ đã quyết định xem một cuộn phim độc quyền và không ngờ rằng điều này sẽ đánh thức một sự hiện diện đáng sợ.

Ác Quỷ Sàn Catwalk The Neon Demon.Diễn Viên: Elle Fanning,Christina Hendricks,Keanu Reeves

Ác Quỷ Sàn Catwalk The Neon DemonViệt Sub Năm: 2016

một người mẫu mới nổi chuyển đến Los Angeles, tuổi trẻ và nhiệt huyết của cô đang bị bòn rút bởi một nhóm phụ nữ bị ám ảnh với sắc đẹp bất chấp mọi thủ đoạn để có được những gì họ muốn.

Hiện Thân Tà Ác Malignant.Diễn Viên: Elle Fanning,Christina Hendricks,Keanu Reeves

Hiện Thân Tà Ác MalignantThuyết Minh Năm: 2021

Năm 1993, Tiến sĩ Florence Weaver và các đồng nghiệp của bà là Victor Fields và John Gregory điều trị cho bệnh nhân tâm thần Gabriel tại Bệnh viện Nghiên cứu Simion. Gabriel có sức mạnh đặc biệt, có thể điều khiển điện và phát ra suy nghĩ của mình qua loa.

Dinh Thự Winchester Winchester.Diễn Viên: Helen Mirren,Sarah Snook

Dinh Thự Winchester WinchesterThuyết Minh Năm: 2018

nữ thừa kế của cơ nghiệp gia tộc Winchester nhận ra rằng bà và gia quyến đang bị ám bởi những linh hồn bị thảm sát trong cuộc nã súng tàn độc. Cơn ám ảnh của Sarah đã thôi thúc bà xây dựng một tòa lâu đài khổng lồ kiên cố. Việc xây dựng đã kéo dài suốt bảy ngày, mỗi ngày 24 giờ.

Unknown2020-07-26 19:44:18

Hồ Bơi Kinh Hoàng - Swimming Pool Việt Sub (2003)

câu chuyện về một nhà viết văn sarah morton từ england đến pháp để giành trọn thời gian cho tác phẩm của mìn bà trú tại căn nhà của tay chủ nhà xuất bản cũng là tình nhân của mình john tại paris những tưởng sẽ có thời gian tĩnh lặng và riêng tư để dồn hết tâm trí cho tác phẩm tiểu thuyết trinh thám nhưng bất ngờ chỉ 1 ngày sau khi dọn đến bà bị làm phiền bởi người khách không mời chính là con gái của tình nhân của mình julie   hồ bơi kinh hoàng,xem phim hồ bơi kinh hoàng,download hồ bơi kinh hoàng,xem online hồ bơi kinh hoàng hd,xem hồ bơi kinh hoàng nhanh,tai phim hồ bơi kinh hoàng,swimming pool,xem phim swimming pool,download swimming pool,xem online swimming pool hd,xem swimming pool nhanh,tai phim swimming pool,charlotte rampling,ludivine sagnier,charles dance,jean marie lamour,mireille mosse