Đại Chiến Cá Mập Mega Shark Vs Mecha Shark.Diễn Viên: Kate Avery,Elisabeth Röhm,Matt Lagan

Đại Chiến Cá Mập Mega Shark Vs Mecha SharkViệt Sub Năm: 2014

Một tản băng lớn đã nổ tung ờ ngoài cảng biển Alexandria Ai cập, kèm theo là sự xuất hiện của những con cá mập khổng lồ thời tiền sử đã đe dọa cuộc sống và nền kinh tế thế giới, khiến lực lượng hải quân trên khắp mọi nơi nổ lực ngăn chặn hiểm họa của nó gây ra.

Ảo Giác Unsane.Diễn Viên: Claire Foy,Joshua Leonard

Ảo Giác UnsaneViệt Sub Năm: 2018

kinh dị giật gân Unsane dõi theo câu chuyện của cô gái Sawyer Valentini (do Claire Foy thủ vai) khi cô bị ép vào một viện tâm thần trái với ý muốn của mình. Tại đây cô bắt gặp kẻ bám đuôi đã lén theo mình hết nơi này đến nơi khác, và phát hiện ra hắn là một nhân viên làm việc tại bệnh viện. Nhiều tình huống xảy ra sau đó khiến cô bối rối và hóa rồ, không rõ đâu là thực đâu là giả tưởng.

Chấm Đỏ Red Dot.Diễn Viên: Kristina Klebe,Franco Nero,Natalie Burn

Chấm Đỏ Red DotThuyết Minh Năm: 2021

Cố gắng thắp lại lửa trong hôn nhân và chờ đứa con sắp ra đời, một cặp vợ chồng trẻ đi trượt tuyết và bỗng phát hiện mình bị bọn sát nhân máu lạnh rình rập.

Vùng Đất Câm Lặng A Quiet Place.Diễn Viên: Kristina Klebe,Franco Nero,Natalie Burn

Vùng Đất Câm Lặng A Quiet PlaceThuyết Minh Năm: 2018

câu chuyện gia đình 4 người gồm vợ chồng và 2 đứa con sống tại một khu vực hoàn toàn biệt lập trong rừng. Tính mạng của họ bị đe dọa bởi những thế lực siêu nhiên cực kỳ nhạy cảm với âm thanh, vì thế để có thể sống yên ổn, họ đã đặt ra những nguyên tắc sống còn mà không một thành viên nào được phép vi phạm như chỉ đi vào những điểm được đánh dấu, trao đổi bằng ngôn ngữ ký hiệu, cười không thành tiếng

Xem Phim Hồ Bơi Kinh Hoàng - Swimming Pool Việt Sub (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về một nhà viết văn sarah morton từ england đến pháp để giành trọn thời gian cho tác phẩm của mìn bà trú tại căn nhà của tay chủ nhà xuất bản cũng là tình nhân của mình john tại paris những tưởng sẽ có thời gian tĩnh lặng và riêng tư để dồn hết tâm trí cho tác phẩm tiểu thuyết trinh thám nhưng bất ngờ chỉ 1 ngày sau khi dọn đến bà bị làm phiền bởi người khách không mời chính là con gái của tình nhân của mình julie   hồ bơi kinh hoàng,xem phim hồ bơi kinh hoàng,download hồ bơi kinh hoàng,xem online hồ bơi kinh hoàng hd,xem hồ bơi kinh hoàng nhanh,tai phim hồ bơi kinh hoàng,swimming pool,xem phim swimming pool,download swimming pool,xem online swimming pool hd,xem swimming pool nhanh,tai phim swimming pool,charlotte rampling,ludivine sagnier,charles dance,jean marie lamour,mireille mosse