Dưới Mặt Trời Của Satan - Under The Sun Of Satan Việt Sub (1987)RSS Dưới Mặt Trời Của Satan - Under The Sun Of Satan Việt Sub (1987)
Dưới Mặt Trời Của Satan - Under The Sun Of Satan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1987
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Donissan (Gérard Depardieu) là một linh mục nông thôn rất nhiệt thành của nhà thờ Công giáo vào những năm 1920 Pas-de-Calais, người tuy nhiên thấy mình trong tình trạng hỗn loạn về tinh thần và đạo đức.
Đồi Địa Đàng Paradise Hills

Đồi Địa Đàng Paradise HillsThuyết Minh Năm: 2019

Uma thức giấc trên một hòn đảo gọi là ĐỒI ĐỊA ĐÀNG được tạo ra để quản lý và giáo dục những cô gái không đứng đắn. Dẫn dắt bởi Duchess, hòn đảo tạo ra một cuộc sống trong mơ cho những bệnh nhân của nó. Tuy nhiên, phía sau những câu chuyện thần tiên là những bí mật được thiêu dệt sau mỗi giấc ngủ của các cô gái.

Earths Final Hours Giờ Cuối Cùng.Diễn Viên: Robert Knepper,Julia Benson,Cameron Bright

Earths Final Hours Giờ Cuối CùngViệt Sub Năm: 2012

Sau khi vật chất dày đặc từ một số truy cập trái đất nổ tung trắng lỗ, luân chuyển của hành tinh bị tàn phá. Một nhóm các đại lý chính phủ phải xác định vị trí một mạng lưới vệ tinh bị mất mà là hy vọng duy nhất của thế giới cho sự sống còn...

Kỷ Jura Hồi Sinh Jurassic Revival.Diễn Viên: Robert Knepper,Julia Benson,Cameron Bright

Kỷ Jura Hồi Sinh Jurassic RevivalThuyết Minh Năm: 2022

câu chuyện của nhà địa chất học Zhao Qiming, người đã khám phá thành công một hòn đảo ma bí ẩn. Trong 10 năm sau, con gái của Zhao Qiming là Zhao Xueli được thừa hưởng lớp áo của cha mình và lớn lên thành một nhà khoa học xuất sắc.

Trí Tuệ Nhân Tạo Uncanny.Diễn Viên: Mark Webber,Lucy Griffiths,David Clayton Rogers

Trí Tuệ Nhân Tạo UncannyViệt Sub Năm: 2015

kể về Thế giới đang trên đường tìm đến sự "hoàn hảo" không bền vững với Trí tuệ nhân tạo. Mọi chuyện bắt đầu ngạc nhiên và đáng sợ hành vi của những máy móc thông minh này trở nên khó kiểm soát

Đi Tìm Thành Long Jackie Chan Kung Fu Master.Diễn Viên: Yishan Zhang,Jackie Chan,Qixing Aisin,Gioro

Đi Tìm Thành Long Jackie Chan Kung Fu MasterViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim Đi Tìm Thành Long kể về câu chuyện của cậu bé 16 tuổi người Bắc Kinh đam mê võ thuật Trương Nhất Sơn (do Trương Nhất Sơn đóng) cùng cha đến sinh sống tại Indonesia. Vào học trường võ, nhưng do tiếng Trung hạn chế nên cậu thường bị các bạn trêu ghẹo và bắt nạt. Trương Nhất Sơn hạ quyết tâm đến Bắc Kinh hi vọng tìm được thần tượng của mình là Thành Long để hoàn thiện võ thuật. Trải qua nhiều sóng gió vất vả, Trương Nhất Sơn cuối cùng đã tìm được Thành Long (do chính Thành Long thủ vai).

Unknown2021-06-18 20:48:10

Dưới Mặt Trời Của Satan - Under The Sun Of Satan Việt Sub (1987)

donissan gérard depardieu là một linh mục nông thôn rất nhiệt thành của nhà thờ công giáo vào những năm 1920 pas de calais người tuy nhiên thấy mình trong tình trạng hỗn loạn về tinh thần và đạo đứcdưới mặt trời của satan,xem phim dưới mặt trời của satan,download dưới mặt trời của satan,xem online dưới mặt trời của satan hd,xem dưới mặt trời của satan nhanh,tai phim dưới mặt trời của satan,under the sun of satan,xem phim under the sun of satan,download under the sun of satan,xem online under the sun of satan hd,xem under the sun of satan nhanh,tai phim under the sun of satan