Trí Tuệ Nhân Tạo - Uncanny Việt Sub (2015)RSS Trí Tuệ Nhân Tạo - Uncanny Việt Sub (2015)
Trí Tuệ Nhân Tạo - Uncanny
Diễn viên: Mark Webber, Lucy Griffiths, David Clayton Rogers
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Thế giới đang trên đường tìm đến sự "hoàn hảo" không bền vững với Trí tuệ nhân tạo. Mọi chuyện bắt đầu ngạc nhiên và đáng sợ hành vi của những máy móc thông minh này trở nên khó kiểm soát
Quái Vật Săn Đêm Sputnik

Quái Vật Săn Đêm SputnikThuyết Minh Năm: 2020

bối cẳnh vào những năm 80 với nhân vật bác sĩ Tatiana Yurievna (Oksana Akinshina, ‘Lilya 4-Ever,), người đã gây tranh cãi với các phương pháp chữa trị mới và nguy cơ bị tước giấy phép hành nghề.

Kẻ Thất Bại The Corruptor

Kẻ Thất Bại The CorruptorViệt Sub Năm: 1999

Với sự giúp đỡ của lực lượng cảnh sát địa phương NYC, một nhóm các cảnh sát liên bang cố gắng ngăn chặn và phá hủy đường dây vận chuyển ma túy từ Trung Quốc vào Mỹ do hội Tam Hoàng thao túng nhưng sự việc rất phức tạp khi có kẻ trong bọn bị đồng tiền mua chuộc.

Captain America 2: Người Hùng Nước Mỹ 2 Chiến Binh Mùa Đông: The Winter Soldier.Diễn Viên: Anthony Russojoe Russo

Captain America 2: Người Hùng Nước Mỹ 2 Chiến Binh Mùa Đông: The Winter SoldierViệt Sub Năm: 2014

Người Hùng Nước Mỹ 2 phim là câu chuyện tiếp nối bộ phim Người Hùng Nước Mỹ 2 The First Avenger, khi Steve Rogers phải tìm cách hòa nhập vào thế giới hiện đại và kết hợp với các nhân vật nổi tiếng để chiến đấu chống lại một kẻ thù nguy hiểm ở Washington, một số hình ảnh trong phim Người Hùng Nước Mỹ 2 được tỏng hợp trong lại.

Chạng Vạng 1 Twilight.Diễn Viên: Kristen Stewart,Robert Pattinson,Justin Chon

Chạng Vạng 1 TwilightViệt Sub Năm: 2008

câu chuyện tình giữa một cô gái trẻ và một chàng trai ma cà rồng. Isabella Swan, 17 tuổi, thường gọi là Bella, từ Phoenix chuyển đến thị trấn nhỏ Forks, Washington sinh sống cùng cha Charlie Swan.

Unknown2019-08-11 14:23:17

Trí Tuệ Nhân Tạo - Uncanny Việt Sub (2015)

kể về thế giới đang trên đường tìm đến sự hoàn hảo không bền vững với trí tuệ nhân tạo mọi chuyện bắt đầu ngạc nhiên và đáng sợ hành vi của những máy móc thông minh này trở nên khó kiểm soáttrí tuệ nhân tạo,xem phim trí tuệ nhân tạo,download trí tuệ nhân tạo,xem online trí tuệ nhân tạo hd,xem trí tuệ nhân tạo nhanh,tai phim trí tuệ nhân tạo,uncanny,xem phim uncanny,download uncanny,xem online uncanny hd,xem uncanny nhanh,tai phim uncanny,mark webber,lucy griffiths,david clayton rogers