Mã Số 8: Săn Lùng Dị Nhân Code 8: Renegados

Mã Số 8: Săn Lùng Dị Nhân Code 8: RenegadosThuyết Minh Năm: 2019

Thế giới trong tương lai, khi mà 4% dân số sở hữu siêu năng lực nhưng 60% tai nạn lại do đối tượng này gây ra. Vì vậy, những người sở hữu siêu năng lực bị ruồng bỏ trong một xã hội mà công nghệ phát triển ở mức cao nhất. Các đối tượng này bị nhóm vào một cộng đồng thất nghiệp và họ sử dụng siêu năng lực như một phương thức mưu sinh.

Người Máy Nổi Loạn Eyeborgs.Diễn Viên: Adrian Paul,Megan Blake,Luke Eberl

Người Máy Nổi Loạn EyeborgsViệt Sub Năm: 2009

Được camera giám sát của chính phủ nhằm mục đích để giữ cho chúng ta an toàn thực sự giết người? Có một âm mưu của chính phủ để đàn áp phe đối lập, hoặc có kẻ thù khủng bố của chúng tôi bí mật đã đạt được kiểm soát của hệ thống an ninh của chúng tôi và hiện đang sử dụng nó chống lại chúng ta?

Bí Mật Hủy Diệt Naksha.Diễn Viên: Ilram Choi,Michael Goetz,Stirling Everly

Bí Mật Hủy Diệt NakshaViệt Sub Năm: 2006

1 bí mật xa xưa được tương truyền qua các thế hệ đang được giải mã thì nhà khảo cổ học bị người xấu sát hại nhằm chiếm đoạt bí mật đó... Anh con tra của nhà khảo cổ học sau khi đi du học trở về và vô tình phát hiện ra những bí mật mà bố mình đang thực hiện nhưng đã phải bỏ mạng vì nó..

Xem Phim Dưới Mặt Trời Của Satan - Under The Sun Of Satan Việt Sub (1987) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

donissan gérard depardieu là một linh mục nông thôn rất nhiệt thành của nhà thờ công giáo vào những năm 1920 pas de calais người tuy nhiên thấy mình trong tình trạng hỗn loạn về tinh thần và đạo đứcdưới mặt trời của satan,xem phim dưới mặt trời của satan,download dưới mặt trời của satan,xem online dưới mặt trời của satan hd,xem dưới mặt trời của satan nhanh,tai phim dưới mặt trời của satan,under the sun of satan,xem phim under the sun of satan,download under the sun of satan,xem online under the sun of satan hd,xem under the sun of satan nhanh,tai phim under the sun of satan