Dangerous Game - The Legacy Murders Việt Sub (2022)RSS Dangerous Game - The Legacy Murders Việt Sub (2022)
Dangerous Game - The Legacy Murders
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: A family reunion at a remote mansion takes a lethal turn when they are trapped inside and forced to play a deadly survival game where only one will make it out alive.
Khoảnh Khắc Còn Lại Steve Jobs.Diễn Viên: Michael Fassbender,Kate Winslet,Seth Rogen

Khoảnh Khắc Còn Lại Steve JobsThuyết Minh Năm: 2015

Lấy bối cảnh tại thời điểm ra mắt ba sản phẩm đại diện cho tên tuổi Apple mà kết thúc là việc công bố dòng máy tính iMac năm 1998, STEVE JOBS sẽ đưa khán giả tới câu chuyện đằng sau cuộc cách mạng công nghệ này, từ đó vẽ nên chân dung cuộc đời chân thực của thiên tài Steve Jobs.

Yêu Em 100 Lần The 100Th Love With You.Diễn Viên: Kentaro Sakaguchi,Ryo Ryusei,Erina Mano,Miwa

Yêu Em 100 Lần The 100Th Love With YouViệt Sub Năm: 2017

Ngày 27/02, Hinata Aoi, một sinh viên đại học, bất ngờ bị tai nạn. Khi tỉnh dậy, cô nhận ra mình đang ở trong lớp học một tuần trước khi tai nạn xảy ra. Đúng lúc đó, Hasegawa Riku, người bạn từ thời thơ ấu của Aoi, nói với cô, “Cho cậu biết một bí mật, mình có thể đi ngược thời gian.” Dù thích nhau nhưng Aoi và Riku lại chưa từng bày tỏ. Sau khi thổ lộ tình cảm, họ quay trở về một năm trước đó

Nhân Bản: Cloned The Recreator Chronicles.Diễn Viên: Stella Maeve,Alexander Nifong,J Mallory Mccree

Nhân Bản: Cloned The Recreator ChroniclesViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xoay quanh 3 người bạn thân vô tình gây ra một thí nghiệm nguy hiểm khi đi cắm trại. Họ phải chiến đấu với chính những bản sao của mình do nhà khoa học bí ẩn đã thí nghiệm nhân bản tạo ra những bản sao giống với con người thật. Và họ phải tìm cách để bảo vệ và phải tìm ra nhà khoa học bí ẩn này.

Người Du Hành Passengers.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Chris Pratt,Michael Sheen

Người Du Hành PassengersViệt Sub Năm: 2016

Một con tàu vũ trụ đưa hàng ngàn người đến một hành tinh xa xôi, tất cả đều được đưa vào buồng ngủ đông nhưng có hai hành khách thức dậy sớm 90 năm so với dự kiến.

Người Hầu Gái The Housemaid.Diễn Viên: Jin Kyu Kim,Jeung,Nyeo Ju,Eun,Shim Lee,Aeng,Ran Eom

Người Hầu Gái The HousemaidViệt Sub Năm: 1960

nói về sự tàn phá của gia đình bằng việc đưa một con đực chết tiệt tình dục vào nhà. Bộ phim bắt đầu với một cảnh của một nhà soạn nhạc, Dong-sik Kim đọc cho vợ một câu chuyện báo chí về một người đàn ông yêu cô hầu gái.

Unknown2023-08-05 19:41:53

Dangerous Game - The Legacy Murders Việt Sub (2022)

a family reunion at a remote mansion takes a lethal turn when they are trapped inside and forced to play a deadly survival game where only one will make it out alivedangerous game,xem phim dangerous game,download dangerous game,xem online dangerous game hd,xem dangerous game nhanh,tai phim dangerous game,the legacy murders,xem phim the legacy murders,download the legacy murders,xem online the legacy murders hd,xem the legacy murders nhanh,tai phim the legacy murders