Cuộc Sống Mến Thương - Dear Zindagi Việt Sub (2016)RSS Cuộc Sống Mến Thương - Dear Zindagi Việt Sub (2016)
Cuộc Sống Mến Thương - Dear Zindagi
Diễn viên: Alia Bhatt, Shah Rukh Khan, Kunal Kapoor
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim tình cảm do Ấn Đồ sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về cuộc tình đày lãng mạn của cặp đôi Kaira và Jug. Trong phim Kaira là một nhà quay phim tài năng và một lần tình cờ cô đã gặp được anh chàng Jug một nhà tư tưởng độc đáo, từ đó cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau và cuộc sống của cả hai dần trở nên ý nghĩa hơn.
Yểu Điệu Thục Nữ My Fair Lady.Diễn Viên: François Leterrier,Charles Le Clainche,Maurice Beerblock

Yểu Điệu Thục Nữ My Fair LadyViệt Sub Năm: 1964

kể về cô gái xinh đẹp nhưng hoàn cảnh gia đình lại nghèo khổ, Eliza Doolittle (do Audrey Hepburn thủ vai). Cô làm nghề bán hoa cở Cockney. Một ngày vô tình cô gặp được một giáo sư ngôn ngữ học là Henry Higgins (do Rex Harrison thủ vai).

Giá Treo Cổ The Hanging Tree.Diễn Viên: Gary Cooper,Maria Schell,Karl Malden

Giá Treo Cổ The Hanging TreeViệt Sub Năm: 1959

Frail là một bác sỹ đã từ bỏ nếp sống giàu sang nơi thị trấn lui về sống tại Montana - khu đào vàng hoang sơ - để quên đi quá khứ đau buồn. Rune, một thanh niên nghèo khó

Tôi Không Phải Phan Kim Liên I Am Not Madame Bovary.Diễn Viên: Phạm Băng Băng,Vu Hòa Vỹ

Tôi Không Phải Phan Kim Liên I Am Not Madame BovaryViệt Sub Năm: 2016

cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lưu Thần Vân, Phim Toi Khong Phai Phan Kim Lien,Phạm Băng Băng sẽ hóa thân thành người phụ nữ nông thông hiền lành bị chồng cũ đổ oan tội ngoại tình. Để chứng minh mình hoàn toàn trong sạch, cô đã đâm đơn kiện.

Unknown2020-07-03 13:07:30

Cuộc Sống Mến Thương - Dear Zindagi Việt Sub (2016)

một bộ phim tình cảm do ấn đồ sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về cuộc tình đày lãng mạn của cặp đôi kaira và jug trong phim kaira là một nhà quay phim tài năng và một lần tình cờ cô đã gặp được anh chàng jug một nhà tư tưởng độc đáo từ đó cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau và cuộc sống của cả hai dần trở nên ý nghĩa hơncuộc sống mến thương,xem phim cuộc sống mến thương,download cuộc sống mến thương,xem online cuộc sống mến thương hd,xem cuộc sống mến thương nhanh,tai phim cuộc sống mến thương,dear zindagi,xem phim dear zindagi,download dear zindagi,xem online dear zindagi hd,xem dear zindagi nhanh,tai phim dear zindagi,alia bhatt,shah rukh khan,kunal kapoor