Tông Đồ Peter Và Bữa Ăn Cuối Cùng - Apostle Peter And The Last Supper Việt Sub (2012)RSS Tông Đồ Peter Và Bữa Ăn Cuối Cùng - Apostle Peter And The Last Supper Việt Sub (2012)
Tông Đồ Peter Và Bữa Ăn Cuối Cùng - Apostle Peter And The Last Supper
Diễn viên: Robert Loggia, Bruce Marchiano, Laurence Fuller
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bữa ăn cuối cùng Chúa Giê-su mừng lễ Vượt Qua với các môn đệ trước ngày Ngài dâng mình chịu chết chuộc tội. Trong bữa Tiệc ly,Chúa Giê-su ban lệnh truyền yêu thương, Ngài rửa chân cho các môn đệ
Đại Tây Dương Atlantics

Đại Tây Dương AtlanticsViệt Sub Năm: 2019

Bị ép cưới người đàn ông giàu có, thiếu nữ Ada tan nát cõi lòng khi tình yêu đích thực mất tích trên biển trong chuyến di cư. Nhưng rồi phép màu đã đưa họ về bên nhau.

Khát Khao Làm Giàu Pulang.Diễn Viên: Remy Ishak,Puteri Aishah,Alvin Wong

Khát Khao Làm Giàu PulangViệt Sub Năm: 2018

kể về một người đàn ông từ một ngôi làng đi thuyền vòng quanh thế giới với hy vọng giàu có khi vợ anh ta chờ đợi sự trở lại như đã hứa trong 61 năm.

Nhất Niệm Vô Minh Mad World.Diễn Viên: Remy Ishak,Puteri Aishah,Alvin Wong

Nhất Niệm Vô Minh Mad WorldViệt Sub Năm: 2016

Một nhà môi giới chứng khoán vật lộn với chứng rối loạn lưỡng cực tới sống với người cha ghẻ lạnh trong căn hộ chật chội, nơi những oán hận xưa cũ lại trồi lên.

Vùng Đất Bí Ẩn Hollow In The Land.Diễn Viên: Dianna Agron,Rachelle Lefevre,Sarah Dugdale,Shawn Ashmore

Vùng Đất Bí Ẩn Hollow In The LandViệt Sub Năm: 2017

Keith Miller khét tiếng vẫn còn bị giam vì tội giết người, gia đình ông ta đang phải trả giá vì việc làm của ông ta. Giữa thị trấn bí ẩn trong núi rừng, ẩn giấu một mối căm thù. Một năm sau tội lỗi của Keith, một cơ thể được tìm thấy trong một bãi đỗ nhà xe gần đó.

Sang Chấn: Rung Chuyển Concussion.Diễn Viên: Dianna Agron,Rachelle Lefevre,Sarah Dugdale,Shawn Ashmore

Sang Chấn: Rung Chuyển ConcussionThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim Mỹ thuộc thể loại tâm lý thể thao dựa trên bài viết "Game Brain" trên tạp chí GQ năm 2009 bởi tác giả Jeanne Marie Laskas. Bộ phim tập trung vào Tiến sĩ Bennet Omalu, một nhà nghiên cứu pháp y và hệ thần kinh học, người đã phát hiện ra căn bệnh Chronic Traumatic Encephalopathy (CTE) trong não bộ của hai vận động viên nhà nghề giải đấu NFL, mà sau này dẫn đến hậu quả là họ đã tự tử.

Unknown2016-04-02 17:54:47

Tông Đồ Peter Và Bữa Ăn Cuối Cùng - Apostle Peter And The Last Supper Việt Sub (2012)

bữa ăn cuối cùng chúa giê su mừng lễ vượt qua với các môn đệ trước ngày ngài dâng mình chịu chết chuộc tội trong bữa tiệc ly chúa giê su ban lệnh truyền yêu thương ngài rửa chân cho các môn đệtông đồ peter và bữa ăn cuối cùng,xem phim tông đồ peter và bữa ăn cuối cùng,download tông đồ peter và bữa ăn cuối cùng,xem online tông đồ peter và bữa ăn cuối cùng hd,xem tông đồ peter và bữa ăn cuối cùng nhanh,tai phim tông đồ peter và bữa ăn cuối cùng,apostle peter and the last supper,xem phim apostle peter and the last supper,download apostle peter and the last supper,xem online apostle peter and the last supper hd,xem apostle peter and the last supper nhanh,tai phim apostle peter and the last supper,robert loggia,bruce marchiano,laurence fuller