Đối Đầu Interrogation.Diễn Viên: Julia Benson,Adam Copeland,Erica Carroll

Đối Đầu InterrogationViệt Sub Năm: 2016

Sau khi FBI nhận được lời đe dọa khủng bố toàn thành phố, một chuyên viên điều tra và một chuyên viên I.T được cử để tham gia "trò chơi cân não" với tên trùm tội phạm, cuộc đua với thời gian để tìm ra hung thủ thật sự để cứu lấy hàng ngàn mạng người.

Giao Lộ Mặt Trăng Two Moon Junction.Diễn Viên: Julia Benson,Adam Copeland,Erica Carroll

Giao Lộ Mặt Trăng Two Moon JunctionViệt Sub Năm: 1988

Một cô gái trẻ miền Nam tạm thời từ bỏ lối sống sang chảnh của mình và cuộc hôn nhân sắp đặt, sắp đặt để có một cuộc tình đầy dục vọng và khiêu dâm với một người đàn ông cuồng dâm làm việc tại một lễ hội địa phương.

Lá Bài Cổ: Tức Thượng Cú Chihayafuru: Kami No Ku.Diễn Viên: Suzu Hirose,Mone Kamishiraishi,Jun Kunimura

Lá Bài Cổ: Tức Thượng Cú Chihayafuru: Kami No KuViệt Sub Năm: 2016

Khi còn nhỏ, ước mơ của cô bé Chihaya Ayase là có thể nhìn thấy chị gái trở thành người mẫu số một Nhật Bản. Cho đến khi gặp Arata Wataya – cậu bạn vừa chuyển đến từ tỉnh Fukui, Chihaya mới tìm ra niềm đam mê thực sự của bản thân. Đó là karuta, một trò chơi truyền thống của Nhật Bản với những lá bài nhỏ ghi lại các bài thơ cổ.

Trả Giá Return To Sender.Diễn Viên: Rosamund Pike,Shiloh Fernandez,Nick Nolte

Trả Giá Return To SenderViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh cuộc sống của Miranda, cô y tá trong một thị trấn nhỏ, người bị tấn công bởi một gã lạ mặt. Sau khi gã bị giam giữ, Miranda đến thăm hắn một cách thường xuyên và bắt đầu một mối quan hệ tình cảm mù quáng với người đã tấn công mình.

My Blessing This Blessing I Ask For.Diễn Viên: Rosamund Pike,Shiloh Fernandez,Nick Nolte

My Blessing This Blessing I Ask ForViệt Sub Năm: 2023

Naina, người chưa bao giờ tự tin trong tình yêu, chưa biết cách theo đuổi bất kỳ ai đúng cách. Tuy nhiên, Naina chưa bao giờ bỏ cuộc, tự tin rằng một ngày nào đó tình yêu sẽ đến! Cho đến sinh nhật năm 20 tuổi, anh tổ chức một bữa tiệc với Ton, người bạn thân duy nhất của mình.

Xem Phim Cuộc Sống Mến Thương - Dear Zindagi Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim tình cảm do ấn đồ sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về cuộc tình đày lãng mạn của cặp đôi kaira và jug trong phim kaira là một nhà quay phim tài năng và một lần tình cờ cô đã gặp được anh chàng jug một nhà tư tưởng độc đáo từ đó cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau và cuộc sống của cả hai dần trở nên ý nghĩa hơncuộc sống mến thương,xem phim cuộc sống mến thương,download cuộc sống mến thương,xem online cuộc sống mến thương hd,xem cuộc sống mến thương nhanh,tai phim cuộc sống mến thương,dear zindagi,xem phim dear zindagi,download dear zindagi,xem online dear zindagi hd,xem dear zindagi nhanh,tai phim dear zindagi,alia bhatt,shah rukh khan,kunal kapoor