Con Mắt Âm Dương 2 - The Eye 2 Chưa Sub (2004)RSS Con Mắt Âm Dương 2 - The Eye 2 Chưa Sub (2004)
Con Mắt Âm Dương 2 - The Eye 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sam và Joey (Thư Kỳ) yêu nhau đắm đuối nhưng rủi thay Sam đã có vợ. Như bao người đàn ông có vợ nhưng nay đã thay lòng đổi dạ, Sam bối rối và lúng túng ở ngã ba lòng của chính mình, khổng thể chia tay người yêu xinh đẹp mà mình đang say mê nhưng cũng không nỡ dứt tình với người vợ tình nghĩa lâu nay. Anh chọn cách hoãn binh, kéo dài ngày nào hay ngày đó. Sự lựa chọn ích kỷ của Sam đã làm khổ cả hai người đàn bà.
Người Cư Ngụ The Occupant

Người Cư Ngụ The OccupantViệt Sub Năm: 1984

Angie đến Hồng Kông để làm luận án thạc sĩ nói về sự mê tín của Trung Quốc. Cô thuê một căn hộ rộng rãi, mà không biết nó bị ám bởi hồn ma của một ca sĩ..

Thòng Lọng Ma The Rope Curse

Thòng Lọng Ma The Rope CurseViệt Sub Năm: 2018

Truyền thuyết về những ai treo cổ tự vẫn, thì hồn ma sẽ khó siêu thoát, âm hồn vất vưởng. Để xoa dịu linh hồn người chết, vùng ven biển Đài Loan tổ chức một buổi lễ gọi là “Gửi Đờm”.

Giấc Mộng Kinh Hoàng Slumber.Diễn Viên: Honor Kneafsey,Will Kemp,Lý Mỹ Kỳ,Sylvester Mccoy

Giấc Mộng Kinh Hoàng SlumberViệt Sub Năm: 2017

Alice (Maggie Q) một vị bác sĩ tài năng trong lĩnh vực khoa học giấc ngủ, người bị buộc phải từ bỏ những lý luận khoa học của mình khi phải giúp đỡ một gia đình nọ. Những thành viên trong nhà đều bị một con quỷ đeo bám, hành hạ họ mỗi đêm trong những cơn ác mộng không lối thoát.

Unknown2020-06-15 18:02:31

Con Mắt Âm Dương 2 - The Eye 2 Chưa Sub (2004)

sam và joey thư kỳ yêu nhau đắm đuối nhưng rủi thay sam đã có vợ như bao người đàn ông có vợ nhưng nay đã thay lòng đổi dạ sam bối rối và lúng túng ở ngã ba lòng của chính mình khổng thể chia tay người yêu xinh đẹp mà mình đang say mê nhưng cũng không nỡ dứt tình với người vợ tình nghĩa lâu nay anh chọn cách hoãn binh kéo dài ngày nào hay ngày đó sự lựa chọn ích kỷ của sam đã làm khổ cả hai người đàn bàcon mắt âm dương 2,xem phim con mắt âm dương 2,download con mắt âm dương 2,xem online con mắt âm dương 2 hd,xem con mắt âm dương 2 nhanh,tai phim con mắt âm dương 2,the eye 2,xem phim the eye 2,download the eye 2,xem online the eye 2 hd,xem the eye 2 nhanh,tai phim the eye 2