Giấc Mộng Kinh Hoàng - Slumber Việt Sub (2017)RSS Giấc Mộng Kinh Hoàng - Slumber Việt Sub (2017)
Giấc Mộng Kinh Hoàng - Slumber
Diễn viên: Honor Kneafsey, Will Kemp, Lý Mỹ Kỳ, Sylvester Mccoy
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Alice (Maggie Q) một vị bác sĩ tài năng trong lĩnh vực khoa học giấc ngủ, người bị buộc phải từ bỏ những lý luận khoa học của mình khi phải giúp đỡ một gia đình nọ. Những thành viên trong nhà đều bị một con quỷ đeo bám, hành hạ họ mỗi đêm trong những cơn ác mộng không lối thoát.
Rằm Tháng Bảy 2: Quá Khứ Và Hiện Tại Mid-July Days 2: Past And Present.Diễn Viên: Trần Mỹ Hạnh,La Tường,Triệu Cát,Địch Tử Mạch

Rằm Tháng Bảy 2: Quá Khứ Và Hiện Tại Mid-July Days 2: Past And PresentViệt Sub Năm: 2016

Chuyện phim Rằm Tháng Bảy 2: Quá Khứ & Hiện Tại kể về những sự kiện quái dị xảy ra sau khi cô sinh viên Diệp Ly và những thành viên của nhóm sinh viên trong trường nghiên cứu hiện tượng siêu nhiên cùng nhau quay những đoạn phim về đề tài gọi hồn rùng rợn. Cả nhóm thường tụ tập để chơi các trò chơi Bút Tiên hay triệu hồi Đầm Bích

Lời Nguyền Của Quỷ Take Me Home.Diễn Viên: Nopachai Chaiyanam,Djuangjai Hirunsri,Mario Maurer

Lời Nguyền Của Quỷ Take Me HomeViệt Sub Năm: 2017

Tan, một cậu bé sinh ra trong gia đình bất hạnh. Mất trí nhớ sau một vụ tai nạn, Tan cố gắng tìm kiếm nhân thân của mình vì anh chẳng còn nhớ điều gì ngoại trừ cái tên của mình. Anh luôn dằn vặt và hoài nghi về bản thân rằng anh là ai, gia đình anh đang ở đâu. May mắn thay, Tan đã tìm thấy một số thông tin giúp đưa anh trở về ngôi nhà trước đây.

Nhà Kho The Shed.Diễn Viên: Nopachai Chaiyanam,Djuangjai Hirunsri,Mario Maurer

Nhà Kho The ShedViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện về Stan, một thiếu niên mồ côi bị mắc kẹt với người ông bị ngược đãi và được giao nhiệm vụ thường xuyên bảo vệ người bạn thân nhất khỏi những kẻ bắt nạt ở trường trung học.

Thị Trấn Ma Quái The Blackburn Asylum.Diễn Viên: Sarah Lind,Zack Peladeau,Emilie Ullerup

Thị Trấn Ma Quái The Blackburn AsylumViệt Sub Năm: 2015

Năm sinh viên bị mắc kẹt trong một cánh rừng rửa trong một thị trấn ma ám ở Alaska với một lịch sử kinh hoàng. Khi họ tìm kiếm nơi trú ẩn trong đống tro tàn của trại tâm thần Blackbu - họ phải tìm mọi cách sinh tồn trước những kẻ khát máu muốn sát hại từng người trong số họ.

Giấc Mơ Trở Thành Sự Thật Come True.Diễn Viên: Sarah Lind,Zack Peladeau,Emilie Ullerup

Giấc Mơ Trở Thành Sự Thật Come TrueViệt Sub Năm: 2020

một thiếu niên bỏ trốn khi tham gia vào một nghiên cứu về giấc ngủ của con người. Giấc mộng đã trở thành nỗi ám ảnh kéo theo những cơn ác mộng khơi gợi nỗi sợ hãi sâu thẳm trong tâm trí của cô ấy. Nghiên cứu trở thành bài kiểm tra đáng sợ về sức mạnh không tưởng của những giấc mơ.

Unknown2018-07-31 11:10:42

Giấc Mộng Kinh Hoàng - Slumber Việt Sub (2017)

alice maggie q một vị bác sĩ tài năng trong lĩnh vực khoa học giấc ngủ người bị buộc phải từ bỏ những lý luận khoa học của mình khi phải giúp đỡ một gia đình nọ những thành viên trong nhà đều bị một con quỷ đeo bám hành hạ họ mỗi đêm trong những cơn ác mộng không lối thoátgiấc mộng kinh hoàng,xem phim giấc mộng kinh hoàng,download giấc mộng kinh hoàng,xem online giấc mộng kinh hoàng hd,xem giấc mộng kinh hoàng nhanh,tai phim giấc mộng kinh hoàng,slumber,xem phim slumber,download slumber,xem online slumber hd,xem slumber nhanh,tai phim slumber,honor kneafsey,will kemp,lý mỹ kỳ,sylvester mccoy