Chị Em Nhà Brontë - The Brontë Sisters Việt Sub (1979)RSS Chị Em Nhà Brontë - The Brontë Sisters Việt Sub (1979)
Chị Em Nhà Brontë - The Brontë Sisters
Diễn viên: Isabelle Adjani, Marie, France Pisier
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1979
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Độc giả Việt Nam đã quen thuộc với các tác phẩm kinh điển viết vào thế kỷ 19 của chị em nhà Brontë như Đồi gió hú của Emily Brontë, Jane Eyre của Charlotte Brontë hay Người gia sư - Agnes Grey của Anne Brontë.
Giờ Mùa Hạ Summer Hours.Diễn Viên: Juliette Binoche,Charles Berling,Jérémie Renier

Giờ Mùa Hạ Summer HoursViệt Sub Năm: 2008

Hai người anh trai và một cô em gái phải chấp nhận xóa bỏ những kỉ niệm của lũ trẻ con nhà họ khi họ tiêu hủy các vật dụng gia đình có liên quan đến người mẹ quá cố, đảm bảo rằng bà đã được yên nghỉ.

Nước Anh Của Tôi England Is Mine.Diễn Viên: Oscar Isaac,Carey Mulligan,John Goodman

Nước Anh Của Tôi England Is MineViệt Sub Năm: 2017

Một bức chân dung của Morrissey và cuộc đời của ông vào những năm 1970 ở Manchester trước khi ông tiếp tục trở thành ca sĩ chính của ban nhạc rock có tầm ảnh hưởng nhất thập niên 80 - The Smiths.

Vượt Giới Hạn Extraordinary Measures.Diễn Viên: Brendan Fraser,Harrison Ford,Keri Russell,Meredith Droeger

Vượt Giới Hạn Extraordinary MeasuresViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện của John Crowley – hiện là giám đốc điều hành của tập đoàn dược phẩm Amicus – là một người cha và là một người rất thành công trong kinh doanh đang phải đối mặt với một thực tế của cuộc sống: một căn bệnh chết người. Cả 2 đứa con gái của anh có một di truyền bất thường làm cho chúng chết một cách từ từ. Đây là căn bệnh Pompe, hầu hết trẻ em bị bệnh Pompe sẽ chết trước 2 tuổi.

Unknown2020-06-29 09:33:47

Chị Em Nhà Brontë - The Brontë Sisters Việt Sub (1979)

độc giả việt nam đã quen thuộc với các tác phẩm kinh điển viết vào thế kỷ 19 của chị em nhà brontë như đồi gió hú của emily brontë jane eyre của charlotte brontë hay người gia sư agnes grey của anne brontëchị em nhà brontë,xem phim chị em nhà brontë,download chị em nhà brontë,xem online chị em nhà brontë hd,xem chị em nhà brontë nhanh,tai phim chị em nhà brontë,the brontë sisters,xem phim the brontë sisters,download the brontë sisters,xem online the brontë sisters hd,xem the brontë sisters nhanh,tai phim the brontë sisters,isabelle adjani,marie,france pisier