Thâm Tâm Llewyn Davis - Inside Llewyn Davis Việt Sub (2013)RSS Thâm Tâm Llewyn Davis - Inside Llewyn Davis Việt Sub (2013)
Thâm Tâm Llewyn Davis - Inside Llewyn Davis
Diễn viên: Oscar Isaac, Carey Mulligan, John Goodman
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tuần trong cuộc đời của một ca sĩ trẻ như ông điều hướng sân khấu nhạc folk Greenwich Village của năm 1961.
Gọi Em Bằng Tên Anh Call Me By Your Name.Diễn Viên: Michael Stuhlbarg,Luca Guadagnino,Timothée Chalame

Gọi Em Bằng Tên Anh Call Me By Your NameViệt Sub Năm: 2017

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn André Aciman, lấy bối cảnh những năm 80. Nội dung tập trung vào mối quan hệ đầy cảm hứng giữa cậu bé 17 tuổi Elio (Timothée Chalamet) và chàng sinh viên 24 tuổi Oliver (Armie Hammer).

Lạc Lối Ở Tokyo Lost In Translation.Diễn Viên: Giovanni Ribisi,Scarlett Johansson,Bill Murray

Lạc Lối Ở Tokyo Lost In TranslationViệt Sub Năm: 2003

Một chàng diễn viên sắp hết thời, một cô cử nhân triết học cùng rời nước Mỹ để rồi vô tình gặp nhau ở Tokyo. Từ chỗ xa lạ, sự cô đơn và đồng cảm đã đưa họ xích lại gần nhau, tạo nên một mối quan hệ lạ lùng nhưng vô cùng lãng mạn. Câu chuyện của họ như một bản nhạc êm dịu chảy vào lòng người.

Vượt Giới Hạn Extraordinary Measures.Diễn Viên: Brendan Fraser,Harrison Ford,Keri Russell,Meredith Droeger

Vượt Giới Hạn Extraordinary MeasuresViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện của John Crowley – hiện là giám đốc điều hành của tập đoàn dược phẩm Amicus – là một người cha và là một người rất thành công trong kinh doanh đang phải đối mặt với một thực tế của cuộc sống: một căn bệnh chết người. Cả 2 đứa con gái của anh có một di truyền bất thường làm cho chúng chết một cách từ từ. Đây là căn bệnh Pompe, hầu hết trẻ em bị bệnh Pompe sẽ chết trước 2 tuổi.

Sống Thử Gayby.Diễn Viên: Jenn Harris,Anna Margaret Hollyman,Matthew Wilkas

Sống Thử GaybyViệt Sub Năm: 2012

Hai người bạn thân Jenn và Matt đều độc thân ở lứa tuổi 30. Một ngày, họ quyết định thực hiện lời hứa từ thời đại học: có với nhau một đứa con. Họ sẽ cùng nhau vượt qua những khó khăn trong tình yêu, gia đình, công việc và chăm sóc con cái thế nào, đặc biệt khi Jenn là một cô gái bình thường, còn Matt là một anh chàng đồng tính?

Unknown2014-09-28 13:14:54

Thâm Tâm Llewyn Davis - Inside Llewyn Davis Việt Sub (2013)

một tuần trong cuộc đời của một ca sĩ trẻ như ông điều hướng sân khấu nhạc folk greenwich village của năm 1961thâm tâm llewyn davis,xem phim thâm tâm llewyn davis,download thâm tâm llewyn davis,xem online thâm tâm llewyn davis hd,xem thâm tâm llewyn davis nhanh,tai phim thâm tâm llewyn davis,inside llewyn davis,xem phim inside llewyn davis,download inside llewyn davis,xem online inside llewyn davis hd,xem inside llewyn davis nhanh,tai phim inside llewyn davis,oscar isaac,carey mulligan,john goodman