Giờ Mùa Hạ - Summer Hours Việt Sub (2008)RSS Giờ Mùa Hạ - Summer Hours Việt Sub (2008)
Giờ Mùa Hạ - Summer Hours
Diễn viên: Juliette Binoche, Charles Berling, Jérémie Renier
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai người anh trai và một cô em gái phải chấp nhận xóa bỏ những kỉ niệm của lũ trẻ con nhà họ khi họ tiêu hủy các vật dụng gia đình có liên quan đến người mẹ quá cố, đảm bảo rằng bà đã được yên nghỉ.
Amazon Nóng Bỏng Amazon Hot Box

Amazon Nóng Bỏng Amazon Hot BoxViệt Sub Năm: 2018

Một sinh viên đại học vô tội bị ném vào một địa ngục trần gian trong rừng, nơi cô phải chiến đấu để giành lấy mạng sống của mình chống lại một người quản giáo độc ác, những người tù tâm thần, các thí nghiệm và cỗ máy tra tấn khủng khiếp.

Ước Mơ Barbie.Diễn Viên: Lee Cheon Hee,Kim Sae Ron,Kim Ah Ron

Ước Mơ BarbieViệt Sub Năm: 2012

Soon-Young (Kim Sae-Ron) là con gái lớn trong gia đình. Sống với người cha bệnh tật (Jo Yong-Suk), người chú ham tiền (Lee Chun-Hee) và em gái Soon-Ja (Kim Ah-Ron) luôn đau yếu. Em gái Soon-Ja thích búp bê Barbie và luôn mơ ước có một ngày mình có thể đến Mỹ. Mọi chuyện thay đổi từ ngày có một gia đình người Mỹ ngỏ ý nhận nuôi cô chị. Bằng trí tưởng tượng ngây thơ, Soon-Ja tin rằng rất nước xa lạ kia là thiên đường và nằng nặc đòi thay chị sang Mỹ. Biết được mong muốn của em, Soon-Young chấp

Chàng Trai Mứt Cam Marmalade Boy Live Action.Diễn Viên: Yoshizawa Ryo,Dan Rei,Tanihara Shosuke

Chàng Trai Mứt Cam Marmalade Boy Live ActionViệt Sub Năm: 2018

Miki là một nữ sinh trung học.Một ngày, gia đình Koishikawa tan vỡ khi ba mẹ Miki thông báo rằng họ sẽ li dị và tái hôn với người khác. Người họ tái hôn là cặp vợ chồng Matsuuras mà họ đã gặp ở Hawaii, và cặp vợ chồng đó cũng có một đứa con trai bằng tuổi Miki tên gọi là Yuu.Thế là 2 gia đình quyết định sẽ sống chung dưới một mái nhà.

Tìm Lại Cuộc Đời Antwone Fisher.Diễn Viên: Denzel Washington,Derek Luke,Joy Bryant

Tìm Lại Cuộc Đời Antwone FisherThuyết Minh Năm: 2002

Những đau đớn về thể xác và tinh thần phải chịu đựng từ khi còn nhỏ khiến cuộc sống của Antwone Fisher chìm trong bạo lực. Antwone Fisher là một bộ phim tâm lý có nhiều điểm đặc biệt ra mắt năm 2002. Đây là tác phẩm đầu tay trong vai trò đạo diễn cuae Denzel Washington. Anh cũng đồng thời đảm nhiệm vai bác sĩ tâm lý Davenport và tham gia với vai trò nhà sản xuất.

Unknown2020-10-07 14:50:57

Giờ Mùa Hạ - Summer Hours Việt Sub (2008)

hai người anh trai và một cô em gái phải chấp nhận xóa bỏ những kỉ niệm của lũ trẻ con nhà họ khi họ tiêu hủy các vật dụng gia đình có liên quan đến người mẹ quá cố đảm bảo rằng bà đã được yên nghỉgiờ mùa hạ,xem phim giờ mùa hạ,download giờ mùa hạ,xem online giờ mùa hạ hd,xem giờ mùa hạ nhanh,tai phim giờ mùa hạ,summer hours,xem phim summer hours,download summer hours,xem online summer hours hd,xem summer hours nhanh,tai phim summer hours,juliette binoche,charles berling,jérémie renier