Câu Chuyện Của Tillman - The Tillman Story Việt Sub (2010)RSS Câu Chuyện Của Tillman - The Tillman Story Việt Sub (2010)
Câu Chuyện Của Tillman - The Tillman Story
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là bộ phim tài liệu dựa trên câu chuyện có thật về cái chết của người lính Mỹ Pat Tillman. Tilman là một ngôi sao bóng bầu dục. Anh là người thân thiện, được nhiều người yêu quý. Với gia đình, anh luôn quan tâm chăm sóc, với bạn bè, anh cởi mở. Còn với vợ, anh luôn chung thủy. Khi người em trai ra trận, anh tình nguyện đi theo để bảo vệ và chiến đấu như một người anh hùng. Và, anh đã ra đi.
Tình Yêu Thời Chiến Sunny: You So Far Away.Diễn Viên: Soo Ae,Jin,Yeong Jeong,Kyung Ho Jung

Tình Yêu Thời Chiến Sunny: You So Far AwayViệt Sub Năm: 2008

Không thấy chồng trở về từ Chiến tranh Việt Nam, Soon-yi quyết định trở thành một ca sĩ của một đoàn ca nhạc để có thể đi cùng đoàn đến Việt Nam biểu diễn. Khi đã đến nơi, cô bắt đầu kế hoạch tìm kiếm người chồng mất tích.

Bài Ca Người Lính Ballad Of A Soldier.Diễn Viên: Vladimir Ivashov,Zhanna Prokhorenko,Antonina Maksimova

Bài Ca Người Lính Ballad Of A SoldierViệt Sub Năm: 1959

Баллада о солдате do xưởng phim Mosfilm sản xuất năm 1959 là một bộ phim đề tài chiến tranh của Điện ảnh Xô Viết do đạo diễn Grigori Chukhrai đạo diễn. Bộ phim là một trong số ít các phim Liên Xô nổi tiếng ở nước ngoài. Phim lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ II với nhân vật chính là chàng lính trẻ Alyosha và chặng đường về nhà thăm mẹ của anh.

Sinh Ngày 4 Tháng 7 Born On The Fourth Of July.Diễn Viên: Tom Cruise,Raymond J Barry,Caroline Kav

Sinh Ngày 4 Tháng 7 Born On The Fourth Of JulyViệt Sub Năm: 1989

Bộ film kể lại cuộc đời của Ron Kovic. Sinh ra ngày 4 tháng 7 tại Massapequa, sau khi tốt nghiệp Ron gia nhập lính thủy đánh bộ tới chiến đấu tại Việt Nam. Năm 1968, trong cuộc hành quân lần thứ hai ở Việt Nam, anh đã bị trúng đạn vào cột sống, buộc phải trở về Mỹ với hậu quả bị liệt từ hông trở xuống và tinh thần hoàn toàn suy sụp. Cho tới khi cuộc chiến kết thúc, Ron đã trở thành một trong những phát ngôn viên tích cực và hết mình nhất cho Hội cựu chiến binh phản đối chiến tranh Việt Nam. Mở

Chiến Tranh Là Thế At War As At War.Diễn Viên: Mikhail Kononov,Oleg Borisov,Viktor Pavlov

Chiến Tranh Là Thế At War As At WarChưa Sub Năm: 1968

Bắt đầu với một điệu Valse chầm chậm, rất Nga… Bộ phim kể về một tổ lái xe tăng do thiếu úy Alexander Alexandrovich Maleshkin trẻ măng, người vừa tốt nghiệp trường sĩ quan xe tăng, chỉ huy các chiến sĩ dày dạn kinh nghiệm chiến đấu.

Unknown2019-07-03 19:31:08

Câu Chuyện Của Tillman - The Tillman Story Việt Sub (2010)

đây là bộ phim tài liệu dựa trên câu chuyện có thật về cái chết của người lính mỹ pat tillman tilman là một ngôi sao bóng bầu dục anh là người thân thiện được nhiều người yêu quý với gia đình anh luôn quan tâm chăm sóc với bạn bè anh cởi mở còn với vợ anh luôn chung thủy khi người em trai ra trận anh tình nguyện đi theo để bảo vệ và chiến đấu như một người anh hùng và anh đã ra đicâu chuyện của tillman,xem phim câu chuyện của tillman,download câu chuyện của tillman,xem online câu chuyện của tillman hd,xem câu chuyện của tillman nhanh,tai phim câu chuyện của tillman,the tillman story,xem phim the tillman story,download the tillman story,xem online the tillman story hd,xem the tillman story nhanh,tai phim the tillman story