Buồn Ơi, Chào Mi - Bonjour Tristesse Việt Sub (1958)RSS Buồn Ơi, Chào Mi - Bonjour Tristesse Việt Sub (1958)
Buồn Ơi, Chào Mi - Bonjour Tristesse
Diễn viên: Jean Seberg, David Niven, Deborah Kerr, Mylène Demongeot, Geoffrey Horne, Juliette Gréco, Walter Chiari
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1958
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại bờ biển Riviera nước Pháp, cô gái phóng túng 17 tuổi Cecile đang nghỉ hè cùng với cha mình, Raymond, một dân chơi góa vợ. Khi Anne, một người bạn cũ của mẹ cô tới chơi và Raymond hỏi cưới bà, Cecile cảm thấy vô cùng ghen tỵ. Cùng với Elsa, bạn gái cũ của Raymond, Cecile vạch ra một âm mưu chia cắt Anne khỏi Raymond.
Tiểu Thuyết Gia Colette.Diễn Viên: Keira Knightley,Fiona Shaw,Dominic West

Tiểu Thuyết Gia ColetteViệt Sub Năm: 2018

cuộc đời của nữ tiểu thuyết gia nổi tiếng người Pháp Colette, được đạo diễn ấp ủ 15 năm để hoàn thành. Kiều nữ Keira Knightley đóng vai chính trong phim với cuộc đời đầy thăng trầm của Colette.

Vũ Điệu Đam Mê Flashdance.Diễn Viên: Keira Knightley,Fiona Shaw,Dominic West

Vũ Điệu Đam Mê FlashdanceViệt Sub Năm: 1983

Alex Owens là một phụ nữ tràn đầy năng lượng: ban ngày là công nhân làm việc trong một nhà máy sản xuất thép, ban đêm là một vũ công hảo hạng. Ước mơ của cô là được đặt chân vào làm việc trong một công ty vũ đạo thực thụ. Với sự khuyến khích của bạn trai kiêm sếp, cô đã giành được cơ hội cho riêng mình.

Người Mẹ Trẻ Ten Inch Hero.Diễn Viên: Elisabeth Harnois,Clea Duvall,Sean Patrick Flanery

Người Mẹ Trẻ Ten Inch HeroViệt Sub Năm: 2007

Piper di chuyển đến Santa Cruz, California để đi đến Học viện Nghệ Thuật. Khi cô 15 tuổi, cô đã sinh ra một đứa con gái, nhưng đã phải đưa con gái đi làm con nuôi vì cô ấy quá trẻ để có thể nuôi cháu. Nhiều năm sau, cô thấy một bài viết về một cô gái, cô nghĩ là con gái của cô, và những nỗ lực để đoàn tụ với con gái của mình sẽ ra sao?

Nắp Biển Sea’S Lid Umi No Futa.Diễn Viên: Akiko Kikuchi,Azusa Mine,Yukichi Kobayashi

Nắp Biển Sea’S Lid Umi No FutaViệt Sub Năm: 2016

Mari (Akiko Kikuchi) cảm thấy mệt mỏi với đời sống thành thị ở Tokyo và cô quyết định chuyển về quê nhà Shizuoka nhỏ bé. Tại đây, Mari mở một quán đá bào nhỏ với siro mà cô thích. Mari quản lý cửa hàng cùng với Hajime-chan (Azusa Mine) có một vết bỏng lớn trên khuôn mặt.

Những Nhà Văn Tự Do Freedom Writers.Diễn Viên: Hilary Swank,Imelda Staunton,Patrick Dempsey,Peter Michael Dillon,Lara Daans,Christian Slater,Kim

Những Nhà Văn Tự Do Freedom WritersViệt Sub Năm: 2007

Cô giáo trẻ Erin vừa mới ra trường quyết định đầu quân vào một trường trung học bao gồm học sinh đến từ mọi thành phần trong xã hội. Khó khăn ập đến với Erin ngay trong ngày đầu tiên lên lớp. Là nạn nhân phân biệt chủng tộc, lũ học trò ghét cô vì cô là người da trắng. Bằng lương tâm và trách nhiệm, Erin muốn cảm hóa những đứa trẻ, chỉ lối cho chúng quay về con đường học hành nghiêm túc để hoàn thiện kiến thức và nhân cách. Với các phương pháp tiếp cận riêng, cô đã giúp các em bày tỏ niềm vui,

Unknown2020-06-19 14:58:28

Buồn Ơi, Chào Mi - Bonjour Tristesse Việt Sub (1958)

tại bờ biển riviera nước pháp cô gái phóng túng 17 tuổi cecile đang nghỉ hè cùng với cha mình raymond một dân chơi góa vợ khi anne một người bạn cũ của mẹ cô tới chơi và raymond hỏi cưới bà cecile cảm thấy vô cùng ghen tỵ cùng với elsa bạn gái cũ của raymond cecile vạch ra một âm mưu chia cắt anne khỏi raymondbuồn ơi,chào mi,xem phim buồn ơi,chào mi,download buồn ơi,chào mi,xem online buồn ơi,chào mi hd,xem buồn ơi,chào mi nhanh,tai phim buồn ơi,chào mi,bonjour tristesse,xem phim bonjour tristesse,download bonjour tristesse,xem online bonjour tristesse hd,xem bonjour tristesse nhanh,tai phim bonjour tristesse,jean seberg,david niven,deborah kerr,mylène demongeot,geoffrey horne,juliette gréco,walter chiari