Vũ Điệu Đam Mê - Flashdance Việt Sub (1983)RSS Vũ Điệu Đam Mê - Flashdance Việt Sub (1983)
Vũ Điệu Đam Mê - Flashdance
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1983
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Alex Owens là một phụ nữ tràn đầy năng lượng: ban ngày là công nhân làm việc trong một nhà máy sản xuất thép, ban đêm là một vũ công hảo hạng. Ước mơ của cô là được đặt chân vào làm việc trong một công ty vũ đạo thực thụ. Với sự khuyến khích của bạn trai kiêm sếp, cô đã giành được cơ hội cho riêng mình.
Tuần Trăng Mật Bitter Moon

Tuần Trăng Mật Bitter MoonViệt Sub Năm: 1992

Bitter Moon còn được biết đến với tên gọi "Tuần trăng mật" tại Pháp và vẻ đẹp lãng tử, đào hoa và nụ cười hút hồn của nam chính - Hugh Grant. Với nội dung hấp dẫn, phim như một cuộc hành trình, sự khám phá về tình dục. Bitter Moon còn được xếp vào bộ phim kinh điển hàng đầu về đề tài tình dục.

Thú Tội Una: Blackbird

Thú Tội Una: BlackbirdViệt Sub Năm: 2016

Una là một bộ phim chuyển thể từ kịch, kể về cuộc chất vấn của cô gái trẻ với người đàn ông hàng xóm đã từng quan hệ với cô từ năm 13 tuổi. Cuộc đối đầu này sẽ mở ra những ký ức bị chôn giấu và những khao khát không được nói thành lời. Qúa khứ và hiện tại ám ảnh hai con người này tới từng giây

Nhà Thám Hiểm Measuring The World.Diễn Viên: David Kross,Florian David Fitz,Karl Markovics

Nhà Thám Hiểm Measuring The WorldViệt Sub Năm: 2012

Câu diễn ra vào đầu thế kỷ 19 ở nước Đức nơi có 2 nhà khoa học thiên tài Alexander von Humboldt và Carl Friedrich Gauss. Và họ cùng nhau thực hiện một cuộc hành trình đi đến nhiều nơi chưa khai sáng để ghi lại những thứ không có trong sách vở.

Unknown2020-10-04 15:31:47

Vũ Điệu Đam Mê - Flashdance Việt Sub (1983)

alex owens là một phụ nữ tràn đầy năng lượng ban ngày là công nhân làm việc trong một nhà máy sản xuất thép ban đêm là một vũ công hảo hạng ước mơ của cô là được đặt chân vào làm việc trong một công ty vũ đạo thực thụ với sự khuyến khích của bạn trai kiêm sếp cô đã giành được cơ hội cho riêng mìnhvũ điệu đam mê,xem phim vũ điệu đam mê,download vũ điệu đam mê,xem online vũ điệu đam mê hd,xem vũ điệu đam mê nhanh,tai phim vũ điệu đam mê,flashdance,xem phim flashdance,download flashdance,xem online flashdance hd,xem flashdance nhanh,tai phim flashdance